16/07/2024

1981

Đội ngũ Bác sĩ hàng đầu Bệnh viện Da liễu Hà Nội tham gia đào tạo sinh viên Y khoa trường Đại học Đại Nam

Với biên bản thỏa thuận hợp tác đã ký kết, Bệnh viện Da liễu Hà Nội chính thức tham gia đào tạo sinh viên Y khoa trường Đại học Đại Nam. Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, mang lại cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng thực tiễn quý báu trong lĩnh vực y học.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội chính thức trở trành cơ sở thực hành của sinh viên Y khoa trường Đại học Đại Nam; bên cạnh các bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Phổi Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Xanh-Pôn, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba, bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội,...

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, sinh viên sẽ nâng cao được kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành, khả năng xử lý tình huống; đồng thời mở rộng mối quan hệ và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam khẳng định: Sự hợp tác giữa hai bên không chỉ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên mà còn thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Sự hậu thuẫn này sẽ tạo kiện để sinh viên phát triển toàn diện, chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp y khoa trong tương lai.

“Chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm sinh viên Y khoa đến Bệnh viện thực hành, thực tập, rèn giũa kỹ năng và y đức”, TS. Lê Thị Thanh Hương nhấn mạnh.

TS. BSCKII. Nguyễn Minh Quang – Giám đốc Bệnh viện Da liễu Hà Nội cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên Đại học Đại Nam trong quá trình thực hành và thực tập lâm sàng. Đồng thời đảm bảo chất lượng đào tạo lý thuyết và thực hành tại cơ sở, giúp sinh viên tiếp cận kiến thức và kỹ năng một cách toàn diện.

TS. BSCKII. Nguyễn Quang Minh cho biết: Sự hợp tác giữa trường Đại học Đại Nam và Bệnh viện Da liễu Hà Nội sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó hai bên.

Hợp tác với các Bệnh viện lớn là là lời cam kết mạnh mẽ của trường Đại học Đại Nam trong việc đào tạo thế hệ bác sĩ tương lai giỏi chuyên môn, sáng y đức. Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các bệnh viện uy tín trong thời gian tới, đảm bảo sinh viên được học tập và thực hành nhiều nhất có thể.

Vài nét về Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành quy tụ nhiều chuyên gia và bác sỹ giỏi. Bệnh viện hiện có hơn 330 cán bộ viên chức đều được tào tạo bài bản ở cả trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về da.

Hiện tại, bệnh viện có 8 chuyên khoa lâm sàng, 4 chuyên khoa cận lâm sàng cung cấp tới người bệnh rất nhiều các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về da.

 

BTT