17/07/2024

1452

Bệnh viện Mắt Hà Đông chính thức trở thành cơ sở thực hành của sinh viên Y khoa trường Đại học Đại Nam

Hợp tác với Bệnh viện Mắt Hà Đông – một trong những bệnh viện hàng đầu về chuyên khoa mắt tại Hà Nội là minh chứng rõ ràng cho cam kết của trường Đại học Đại Nam trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho xã hội.

Bệnh viện Mắt Hà Đông là bệnh viện chuyên khoa Mắt hạng II thuộc Sở Y tế Hà Nội; sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến đảm bảo phục vụ công tác khám chữa bệnh về mắt. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế luôn sẵn sàng hỗ trợ đào tạo các thế hệ kế cận.

Với biên bản thỏa thuận hợp tác đã ký kết, sinh Y khoa trường Đại học Đại Nam khi đến Bệnh viện Mắt Hà Đông thực tập lâm sàng sẽ được hướng dẫn bởi các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I, II.

Hai bên phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch, tổ chức đào tạo thực hành, lượng giá kết quả thực hành. Đảm bảo sinh viên được “bám viện” 24/7, học lý thuyết và thực hành lâm sàng ngay tại bệnh viện, tăng cơ hội rèn luyện kỹ năng và y đức.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. BS. Trần Hoàng Thanh – Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Đông cho biết: Bệnh viện rất hân hạnh khi được đồng hành cùng trường Đại học Đại Nam trong việc đào tạo các bác sĩ tương lai. Sự hợp tác này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành y mà còn là cơ hội để đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với thế hệ trẻ.

TS. Hoàng Trần Thanh cam kết tạo điều kiện cho sinh viên đến thực tập lâm sàng.

TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng bày tỏ: “Việc hợp tác với Bệnh viện Mắt Hà Đông là một bước đi chiến lược, giúp sinh viên Y khoa có được nền tảng vững chắc và những kinh nghiệm quý báu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường”.

TS. Lê Thị Thanh Hương kỳ vọng hai bên có thể hợp tác sâu hơn trên phương diện đào tạo, nghiên cứu khoa học.

PGS, TS. TTND. Hoàng Đức Hạnh – Trưởng khoa Y cho biết: Trường Đại học Đại Nam đặc biệt chú trọng đẩy mạnh mối hệ Viện – Trường, đảm bảo cơ sở thực hành, thực tập cho sinh viên. Khoa Y hiện là đối tác chiến lược của nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Sản Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Xanh-Pôn, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba...

PGS, TS. TTND. Hoàng Đức Hạnh  yên tâm gửi gắm sinh viên đến Bệnh viện Mắt Hà Đông.

Với môi trường học tập và thực hành hiện đại, sinh viên Y khoa trường Đại học Đại Nam chắc chắn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành những bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng tài năng và tận tâm trong tương lai.

BTT