24/05/2024

1981

Thí sinh Speak Up Đại Nam - season 3 hội tụ đủ tố chất của MC chuyên nghiệp, có thể nhận show lớn ngay

Vòng chung kết Speak Up Đại Nam 2024 đã chính thức hạ màn, ghi dấu ấn bởi những màn trình diễn bùng nổ, kịch tính từ dàn thí sinh vô cùng tài năng. Khẳng định từ Hội đồng Ban giám khảo - những BTV, MC dày dặn kinh nghiệm - Speak Up 2024 chính là "cánh cửa" mở ra tương lai cho thế hệ MC tiềm năng, hội tụ đầy đủ tố chất để "bứt phá" thành MC chuyên nghiệp và nhận show lớn ngay.

"Cái nôi" ươm mầm cho thế hệ MC tài năng

Speak Up Đại Nam là cuộc thi tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng là cuộc thi thường niên do trường Đại học Đại Nam thực hiện. Với mong muốn khám phá, phát triển các bạn trẻ có khả năng và mong muốn trở thành một MC chuyên nghiệp, giúp các bạn rèn các kỹ năng, thể hiện sự tự tin, cá tính, bản lĩnh của một người dẫn chương trình tương lai.

Trải qua 3 mùa tổ chức thành công, Speak Up Đại Nam đã khẳng định vị thế là "cái nôi" ươm mầm cho thế hệ MC tài năng, "bệ phóng" lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp. Cuộc thi năm nay thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên ở gần 100 trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội như: Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Mở Hà Nội, Đại học Thương mại, Học viện Phụ nữ Việt Nam...

Quy tụ dàn Ban giám khảo, mentor chuyên nghiệp, đẳng cấp

Đêm chung kết quy tụ dàn Ban giám khảo, mentor là các chuyên gia truyền thông, biên tập viên, MC nổi tiếng như: BTV Quốc Anh – BTV Đài Truyền hình Việt Nam; BTV Thu Hà – BTV Đài Truyền hình Việt Nam; TS. Phan Văn Kiền – Viện trưởng Viện đào tạo Báo chí và Truyền thông trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG Hà Nội; TS. Trần Văn Lệ - Trưởng khoa Truyền thông; MC Đỗ Sơn – Giám đốc CT truyền thông Sol Do, Founder Trung tâm đào tạo MC ST Lighthouse; MC, BTV Phan Doanh – Đài truyền hình Thông tấn...

PGS, TS. Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam: “Speak Up Đại Nam không đơn thuần là một cuộc thi nhằm tìm kiếm các bạn trẻ có khả năng dẫn chương trình mà còn là môi trường thực hành, thực tế chuyên nghiệp, hiện đại cho sinh viên. Đây cũng là sân chơi trí tuệ bổ ích để các bạn học sinh, sinh viên ở Hà Nội kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau…”

Dàn Ban giám khảo đẳng cấp của Speak Up Đại Nam 2024.  

Ấn tượng với bản lĩnh sân khấu cùng kỹ năng xử lý tình huống "đỉnh chóp" của thí sinh

Trải qua 3 vòng thi gay cấn: Dẫn cặp (Top 12), Dẫn phong cách (Top 6) và Xử lý tình huống (Top 3), các thí sinh đã liên tục bứt phá, mang đến những màn trình diễn ấn tượng và chinh phục trái tim khán giả.

BTC trao chứng nhận cho Top 12 chung cuộc.

Đặc biệt, màn trình diễn của Top 3 chung cuộc đã khiến Ban giám khảo, mentor và khán giả vô cùng ấn tượng bởi bản lĩnh sân khấu cùng kỹ năng xử lý tình huống "đỉnh chóp".

Liên tục nhận được yêu cầu khó từ giám khảo và mentor, thí sinh Hoàng Công Minh vẫn điềm tĩnh, mượt mà xử lý và hoàn thành phần dẫn một cách ấn tượng. 

BTV Quốc Anh chia sẻ: “Các bạn đã thể hiện được kỹ năng dẫn dắt, khả năng ứng biến linh hoạt và sự sáng tạo trong từng phần thi. Đây là những tố chất quan trọng để trở thành một MC chuyên nghiệp và thành công trong lĩnh vực này”.

Quán quân Hoàng Công Minh – Đại học Thương mại bày tỏ: “Speak Up Đại Nam 2024 là bước đệm quan trọng để em bước ra khỏi ‘vùng an toàn’, dám nghĩ, dám làm và dám theo đuổi ước mơ trở thành một MC chuyên nghiệp”.

Á quân được trao cho thí sinh Lê Tự Hào – trường Đại học Đại Nam và Nguyễn Quỳnh Ngân – Đại học Kinh tế Quốc dân.

Quý quân thuộc về Đoàn Thiện Mỹ và Lê Văn Quân – Đại học Đại Nam, Đinh Thị Loan – Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Trong thời gian tới, trường Đại học Đại Nam sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc thi chuyên môn để tạo ra một sân chơi trí tuệ, bổ ích và đầy lý thú cho các bạn sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội.

BTT