17/09/2024

403

Nữ sinh tiêu biểu của DNU: Giá trị bản thân không chỉ phản ánh qua học tập

Với thành tích GPA 8,73/10 cùng nhiều bằng khen, học bổng, giải thưởng quan trọng trong suốt quá trình học tập, Bùi Thị Cẩm Linh đã khẳng định giá trị bản thân không chỉ ở mặt học thuật mà còn ở sự phát triển toàn diện về nhân cách và kỹ năng.

Cẩm Linh - nữ sinh tiêu biểu của trường Đại học Đại Nam (DNU) không chỉ phản ánh kết quả học tập vượt trội mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực và tinh thần phấn đấu không ngừng.

Sự kiên trì của Cẩm Linh trong học tập thể hiện qua loạt thành tích ấn tượng: Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Quan hệ công chúng; học bổng đầu vào 100% học phí học kì 1 năm nhất; học bổng thường niên các kỳ học; giải Nhất nghiên cứu khoa học khối Khoa học Xã hội và Nhân văn trường Đại học Đại Nam; giấy khen vì những đóng góp xuất sắc trong học tập và hoạt động Đoàn, Hội.

Đáng chú ý, 10X không chỉ giỏi trên sách vở mà còn năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa: Cháo ấm yêu thương (phát cháo đêm cho người vô gia cư), tổ chức văn nghệ tại viện dưỡng lão, gây quỹ từ thiện tổ chức chương trình Đông Ấm, Tết Đoàn Viên tại vùng cao...

Những chương trình này không chỉ giúp Cẩm Linh phát triển kỹ năng mềm mà còn nuôi dưỡng trong em lòng nhân ái, sự đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đây cũng là điểm mạnh trong môi trường giáo dục của Đại Nam, luôn chú trọng vào việc phát triển cả trí tuệ lẫn nhân cách cho sinh viên.

Suốt 04 năm học, Cẩm Linh luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các giảng viên tại Đại học Đại Nam. Chính sự gắn bó giữa thầy trò đã tạo nên động lực lớn giúp 10X vượt qua mọi thử thách.

Với Cẩm Linh, DNU không chỉ là nơi trao truyền tri thức mà còn là ngôi nhà thứ hai, nơi các thầy cô luôn đồng hành và chỉ bảo tận tâm.

Trường Đại học Đại Nam cũng giúp Cẩm Linh hiểu rằng, thái độ cầu tiến và sẵn sàng học hỏi quan trọng hơn cả trình độ.

10X cho biết, nhờ thái độ tích cực này mà dù chưa có nhiều kinh nghiệm, em vẫn nhận được những phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp khi đi thực tập.

10X thử sức với các công việc chuyên ngành ngay từ năm nhất và tích luỹ cho bản thân nhiều kinh nghiệm quý báu.

Qua đó, Cẩm Linh muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Kiến thức chỉ có giá trị khi được áp dụng vào thực tiễn, và cơ hội sẽ đến với những ai biết tìm kiếm và không ngừng nỗ lực”.

Thành tựu mà Cẩm Linh đạt được là minh chứng rõ ràng cho triết lý giáo dục mà Đại học Đại Nam theo đuổi – không chỉ đào tạo những cá nhân xuất sắc về học vấn mà còn là những con người biết yêu thương, sẻ chia và sống có trách nhiệm.

Dự định học lên thạc sĩ của Cẩm Linh không chỉ để mở rộng cơ hội nghề nghiệp mà còn thể hiện tinh thần học hỏi, phát triển không ngừng để tiếp tục cống hiến cho xã hội.

“Năm tháng dù trôi qua nhưng với em, Đại Nam mãi là một phần thanh xuân tươi đẹp”.

Cẩm Linh không chỉ là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo, mà còn thể hiện giá trị của việc kết hợp học tập với rèn luyện nhân cách, phát triển kỹ năng mềm và luôn giữ thái độ sống tích cực. 10X là hình ảnh tiêu biểu cho thế hệ sinh viên năng động, bản lĩnh và đầy triển vọng của Đại học Đại Nam.

Ban Truyền thông + Khoa Truyền thông