29/09/2023

936

Hành trang cho tân sinh viên K17 khoa Truyền thông bước vào chặng đường mới

Để chặng đường đại học thật hứng khởi, thú vị nhưng cũng phải thật an toàn và kỷ luật, khoa Truyền thông trường Đại học Đại Nam tổ chức tuần sinh hoạt công dân dành riêng cho sinh viên khoá 17, giúp tân sinh viên có được kiến thức và kỹ năng vững vàng, yên tâm vững bước trên con đường đại học của mình.

Cánh cửa đại học mở ra cho tân sinh viên một chân trời mới với nhiều cơ hội và thử thách. Sinh viên thời đại 4.0 cần chủ động tiếp thu kiến thức, rèn luyện kỹ năng để có thể hoà nhịp với yêu cầu toàn diện của một “công dân toàn cầu”. Tuần sinh hoạt công dân với nội dung bổ ích về hoạt động đào tạo, kỹ năng sống an toàn và đặc biệt  những kiến thức chuyên ngành từ khách mời doanh nghiệp đã trang bị cho tân sinh viên khoá 17 khoa Truyền thông một hành trang vững vàng và động lực mạnh mẽ cho chặng đường 3 năm đại học phía trước.
Tham dự tuần sinh hoạt công dân khoa Truyền thông có TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cán bộ, giảng viên khoa Truyền thông cùng các khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, kỹ năng sống…

Tại chương trình, TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tập huấn nội dung về quy chế đào tạo cho tân sinh viên. Đây là nội dung sát sườn, thiết thực, yêu cầu tất cả các sinh viên đều phải nắm rõ để thực hiện đúng, phát huy tối đa hiệu quả học tập tại trường.

 

TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phổ biến về nội quy, quy chế

Nội dung về kỹ năng sống an toàn được Phó Trưởng khoa Ngô Thị Hồng Hạnh cùng đồng chí trung tá Nguyễn Đăng Khoa, cán bộ PA03 tập huấn mang lại giá trị bổ ích, thiết thực cho tân sinh viên trong việc bảo vệ an toàn tính mạng trong những tình huống khẩn cấp, kỹ năng an ninh cho sinh viên khi sống xa nhà, tránh những cám dỗ lớn, đồng thời là kỹ năng cần thiết cho một sinh viên truyền thông năng động.

 

Phó trưởng khoa Ngô Thị Hồng Hạnh giảng về kỹ năng sống

Trung tá Nguyễn Đăng Khoa tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Tới dự chương trình, đạo diễn Hoàng Dũng - CEO kiêm đạo diễn tại Colormedia - đơn vị production house uy tín miền Bắc về sản xuất TVC, phim doanh nghiệp đã có những chia sẻ mang đến nhiều kiến thức thực tế về hoạt động sản xuất truyền thông, các vị trí việc làm sau khi ra trường, đồng thời tiếp thêm nguồn động lực cho sinh viên Truyền thông theo đuổi ước mơ của mình.

 

Đạo diễn Hoàng Dũng say mê chia sẻ về hoạt động sản xuất TVC

Sinh viên hào hứng với chia sẻ của diễn giả

Sinh viên mạnh dạn trả lời các câu hỏi trong nội dung tập huấn

Cán bộ, giảng viên và tân sinh viên khoá 17 khoa Truyền thông

Tuần sinh hoạt công dân, sinh viên năm học 2023-2024 khoa Truyền thông với nhiều kiến thức bổ ích thể hiện tinh thần trách nhiệm, chu đáo của lãnh đạo Nhà trường, khoa Truyền thông luôn chăm lo đến sự an toàn, đời sống tinh thần của tân sinh viên. Đây sẽ là hành trang cho sinh viên thêm vững vàng trên con đường tuổi trẻ của mình.

Thanh Huệ