07/10/2024

395

10X tiêu biểu khoa Kinh tế và Quản lý: “DNU - nơi kết nối sinh viên với doanh nghiệp”

Tại trường Đại học Đại Nam (DNU), sinh viên không chỉ học lý thuyết mà còn được trải nghiệm thực tế, kết nối doanh nghiệp ngay từ năm đầu tiên. Đó là lý do tiên quyết để Vũ Thị Mai Chi – sinh viên tiêu biểu khoa Kinh tế và Quản lý chọn DNU là bệ phóng tương lai.

Mai Chi đang giữ vị trí lớp trưởng lớp TMĐT 17.01.

Trong 02 năm học tập tại DNU, Mai Chi liên tục “bỏ túi” học bổng khuyến tài, học bổng khuyến khích học tập; được vinh danh “Cán bộ lớp xuất sắc”, “Sinh viên xuất sắc năm học 2023 – 2024”; dẫn dắt toàn đội tiến vào vòng Bán kết cuộc thi Digital Business Innovation Challenge 2024 do khoa Kinh tế và Quản lý tổ chức.

Những kết quả mà Mai Chi đạt được là sự kết hợp giữa nỗ lực cá nhân và phương pháp đào tạo đẩy mạnh thực hành - thực tiễn của DNU.

Ngay từ năm nhất, Mai Chi được trang bị các kỹ năng mềm quan trọng như giao tiếp, quản lý thời gian, làm việc nhóm… Điều này giúp 10X tự tin hơn trong học tập và cuộc sống.

Bên cạnh đó, nữ sinh có nhiều cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp thông qua các chuyến trải nghiệm thực tế, talkshow, E-UNITOUR, cuộc thi chuyên môn, chương trình Ngày hội việc làm… Những trải nghiệm này giúp Mai Chi nắm vững kiến thức và rõ hơn về yêu cầu thực tế của công việc. Từ đó định hình được hướng đi phù hợp cho bản thân.

Doanh nghiệp đến tận trường phỏng vấn và tuyển dụng sinh viên DNU.

Mai Chi cho biết, mọi bước đi của mình luôn nhận được sự đồng hành của thầy cô và bạn bè.

“Thầy cô không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn luôn lắng nghe, hỗ trợ sinh viên. Các bạn trong lớp rất hòa đồng, thân thiện, đặc biệt nhóm bạn thân “Sugar” luôn là nguồn động viên lớn, giúp em vượt qua mọi thử thách”.

Về dự định sắp tới, Mai Chi sẽ tiếp tục duy trì thành tích cao trong học tập, quyết “săn” 9/9/ kỳ học bổng; tham gia nhiều cuộc thi chuyên môn và nắm bắt mọi cơ hội kết nối doanh nghiệp, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

Với sự hỗ trợ từ Đại học Đại Nam cùng nỗ lực không ngừng, Mai Chi chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành tựu, chinh phục những cột mốc mới và mở rộng cánh cửa cho tương lai nghề nghiệp của bản thân.

BTT