21/06/2021

1528

Khoa Tài chính – Ngân hàng DNU đảm bảo 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Môi trường học tập hiện đại, ứng dụng các phần mềm ngân hàng chuyên sâu vào giảng dạy, thực tập trong môi trường chuyên nghiệp… là những điểm nổi bật, không thể bỏ qua của khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Đại Nam. Đặc biệt, sinh viên được đảm bảo 100% có việc làm ngay khi tốt nghiệp.

Môi trường học tập hiện đại, năng động, nhiều trải nghiệm giúp phát huy tối đa năng lực của người học.

Môi trường học tập hiện đại, năng động, nhiều trải nghiệm

Khoa Tài chính – Ngân hàng của Đại học Đại Nam đã tạo nên một môi trường học tập sôi động và đầy cảm hứng sáng tạo cho sinh viên theo đuổi con đường sự nghiệp của mình. Sinh viên sẽ được học tập tại 2 cơ sở hiện đại, rộng hơn 13 ha tại 56 Vũ Trọng Phụng và số 1 Phú Lãm, Hà Nội.

Với Trung tâm thực hành Tài chính - Ngân hàng, sinh viên sẽ được trải nghiệm công việc ngay tại giảng đường. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong sự nghiệp dạy và học cũng được triển khai để nâng cao năng suất, hiệu quả, giúp sinh viên sử dụng thời gian một cách tối ưu hơn.

Ngoài chương trình học tập trên lớp, sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, trau dồi kỹ năng mềm, kỹ năng xã hội tại các CLB, đội, nhóm như: CLB Wall Street; DNU Crew, DNU Basketball… hay các chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa: Tư vấn tuyển sinh, Tấm bánh nghĩa tình, hội trại truyền thống “Vì một tương lai xanh”…

Đặc biệt, với phương châm “sinh viên tài chính ‘bắt dính’ giải thưởng”, khoa Tài chính – Ngân hàng thường xuyên tổ chức các minigame, cuộc thi ảnh/video để tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân.

Ứng dụng thực tế - thực hành ngay tại giảng đường

Sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng sẽ được đào tạo theo hướng công nghệ ứng dụng, thực hành thực tế 70% và lý thuyết 30%. Được đào tạo các kiến thức cơ bản về kinh tế, có kiến thức chuyên sâu về tài chính, ngân hàng; nắm vững kiến thức về cấu trúc, cơ chế vận hành và quản lý của hệ thống tài chính…  Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được học tập và ‘cầm tay chỉ việc’ ngay tại trung tâm thực hành mô phỏng tương tác.

Đặc biệt, sinh viên còn được học tập trực tiếp trên phần mềm ngân hàng lõi Core Banking – phần mềm được sử dụng trong các ngân hàng hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại, khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Đại Nam là đơn vị duy nhất ứng dụng phần mềm này vào thực tế đào tạo.

Sinh viên được trải nghiệm công việc tại Trung tâm thực hành Tài chính - Ngân hàng ngay tại trường.

Ngoài ra, các bạn trẻ không bị ‘bó buộc’ việc học tập tại giảng đường mà còn được tham gia các chương trình hội thảo, tham quan thực tế tại các ngân hàng, doanh nghiệp… để kịp thời nắm bắt các xu hướng mới về ngành nghề; gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Nhờ đó, sinh viên có thể tiếp cận và thực hành các kỹ năng nghiệp vụ ngân hàng ngay từ trên giảng đường; đồng thời, giúp các bạn hoàn toàn tự tin về chuyên môn sau khi tốt nghiệp, sẵn sàng ứng tuyển vào các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Được bảo đảm có việc làm ngay khi tốt nghiệp

Sinh viên Tài chính – Ngân hàng sẽ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên môn từ sớm, nhằm tăng khả năng trải nghiệm thực tế và ứng dụng CNTT vào chuyên ngành.  Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được giới thiệu cơ quan thực tập, tham quan thực tế tại các ngân hàng, công ty tài chính lớn trong nước.

Với cam kết 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Đại Nam không ngừng kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam như: Ngân hàng OCB, Agribank, ViettinBank, Techcombank, ACB, BIDV, SCB, VNDirect…

Anh Lê Quang Trung (khóa 1) – Giám đốc PGD Văn Phú, Ngân hàng ACB.

Thực tế cho thấy, các lứa sinh viên Tài chính – Ngân hàng, Đại học Đại Nam đang đảm nhận rất nhiều vị trí cao trong các ngân hàng thương mại; có thể kể đến: Anh Lê Quang Trung (khóa 1) – Giám đốc PGD Văn Phú, Ngân hàng ACB; Chị Nguyễn Thị Duy Thương (khóa 1) - Phó phòng Đối tác, Khối khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng PVCombank…

Đội ngũ cố vấn, giảng viên tinh hoa, tâm huyết, giỏi chuyên môn

Là một trong những khoa đào tạo ứng dụng hàng đầu tại DNU, khoa Tài chính Ngân hàng sở hữu một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tốt nghiệp từ các trường Đại học top đầu Việt Nam và từng du học tại nước ngoài.

Bên cạnh đó là sự cố vấn của những chuyên gia “khủng”, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng như: TS. Cấn Văn Lực – Giám đốc Viện đào tạo và nghiên cứu BIDV; ThS. Nguyễn Nam Phong – Giám đốc Big Data, Tập đoàn VNPT; ThS. Vũ Việt Dũng – Chủ tịch CTCP Tư vấn và Đào tạo nhân sự chủ chốt Keyperson; ThS. Trương Hồng Hạnh – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Tân Hoàng Minh…

Phương thức xét tuyển vào khoa Tài chính – Ngân hàng DNU

Ngành Tài chính Ngân hàng xét tuyển thí sinh bằng một trong các tổ hợp môn A00, C01, C14, D01 theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT hoặc tổng điểm trung bình năm lớp 12 theo tổ hợp 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm.

Mã tổ hợp/ Tổ hợp môn xét tuyển:

●       A00: Toán, Vật lí, Hóa học

●       C01: Toán, Vật lí, Ngữ văn

●       C14: Toán, Ngữ Văn, Giáo dục công dân

●       D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY

 

Đào Hà