27/11/2020

4229

Khai giảng lớp cao học Tổ chức quản lý Dược đầu tiên và lời nhắn nhủ xúc động của Chủ tịch HĐ trường

“Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình. Người thầy lớn nhất của mình là chính mình. Vượt qua được chính mình đã khó, làm cho người thầy trong mình trở nên tuyệt vời càng khó hơn. Khi mà người thầy trong mình trở nên tuyệt vời thì chắc chắn tất cả chúng ta đều thành công"

Đó là chia sẻ của TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Đại Nam đến các tân học viên cao học và các tân thạc sĩ tại Lễ Khai giảng cao học khóa 8 và trao bằng Thạc sĩ năm 2020 (15/11).

Lễ Khai giảng cao học khóa 8 và trao bằng Thạc sĩ năm 2020 được tổ chức trang trọng tại Hội trường lớn, cơ sở Phú Lãm – Hà Đông – Hà Nội.

Tới dự lễ khai giảng và trao bằng có sự hiện diện của TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Ban lãnh đạo Viện đào tạo sau đại học, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đặc biệt là sự có mặt của 83 tân học viên cao học khóa 8 và các học viên cao học khóa 6 đã hoàn thành chương trình đào tạo, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính  - Ngân hàng và Quản lý kinh tế.

Năm 2020, Trường ĐH Đại Nam chào đón lớp  học viên cao học ngành Tổ chức Quản lý Dược đầu tiên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Đắc Sơn chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực của các tân thạc sĩ, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với những kiến thức cập nhật được trang bị một cách có hệ thống ở trình độ sau đại học, các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức để vươn tới những thành công mới, trở thành những doanh nhân, những nhà quản lý tài năng.

TS. Lê Đắc Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Bằng những trải nghiệm thực tế của bản thân, TS. Lê Đắc Sơn chia sẻ với các tân thạc sĩ: “Bằng Thạc sĩ là một trong những tấm bằng ghi nhận học vị ở cấp sau đại học mà rất nhiều người mong muốn có được; là minh chứng cho sự nỗ lực học tâp, trau dồi kiến thức không ngừng của các học viên. Các bạn học và hãy vận dụng tất cả những kiến thức thu nhận được từ nhà trường qua sự học tập của mình để phục vụ cho công việc của bản thân, phụng sự cho tổ chức, cho nhân dân và cho đất nước. Lòng tham luôn ẩn chứa trong mỗi con người, nhất là tham quyền lực; nhì là tham tình ái; ba là tham tiền bạc; bốn là tham ăn uống; năm là tham ngủ nghỉ. Nếu Các bạn biết chế ngự ở mức hợp lý những cái tham trên thì cuộc sống của chúng ta lúc nào cũng thanh thản, nhẹ nhàng. Ngược lại, nếu để lòng tham chế ngự mình thì cuộc sống lúc nào cũng căng thẳng và sẽ dẫn  tới  bi kịch…”

Các tân thạc sĩ Đại Nam trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, TS. Lê Đắc Sơn nhiệt liệt chào đón sự hiện diện của các tân học viên cao học khóa 8 đặc biệt là các tân học viên cao học khóa 1 ngành Tổ chức quản lý Dược.

Các tân học viên cao học khóa I ngành Tổ chức Quản lý Dược - ĐH Đại Nam.

Trường ĐH Đại Nam tham gia đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế với 03 ngành đào tạo cấp độ đại học, gồm: Y khoa, Dược học, Điều dưỡng thu hút hàng ngàn sinh viên theo học. Để người học ngành Dược được học tại ĐH Đại Nam ở cấp học thạc sỹ, Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện và được Bộ GD - ĐT thẩm tra, cho phép tuyển sinh trình độ thạc sĩ ngành Tổ chức quản lý Dược bắt đầu từ năm học 2020-2021.

Việc được chính thức đào tạo cao học ngành Tổ chức quản lý Dược có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hành trình phát triển của nhà trường. Phát biểu với các cao học viên tại Lễ khai giảng, Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ: “Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình. Người thầy lớn nhất của mình là chính mình. Vượt qua được chính mình đã khó, làm cho người thầy trong mình thật giỏi càng khó hơn. Kiến thức có được do học tập và tích cực trải nghiệm từ 4 người thầy (1, Bố mẹ; 2, Thầy cô giáo các cấp học; 3, Bạn bè và đồng nghiệp; 4, Sách và Internet) sẽ làm cho người thầy trong chính mình trở nên tuyệt vời. Khi mà người thầy trong chính mình lớn hơn kẻ thù trong chính mình thì chúng ta sẽ thành công… Chúng ta đến với nhau bằng cơ duyên, trên tinh thần học tập lẫn nhau và sẵn sàng chia sẻ. Đại Nam sẽ nỗ lực hết sức mình để đem lại môi trường học tập tốt nhất cho các bạn. Chúc các bạn mạnh khỏe và có những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian học tập tại trường”

Đại diện các cao học viên ngành Tổ chức quản lý Dược tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

Tại buổi lễ, ThS. Đỗ Thu Hương –Trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định về việc công nhận tốt nghiệp, cấp bằng Thạc sĩ cho các học viên cao học khóa 6 ngành Tài chính – Ngân hàng và Quản lý kinh tế; Quyết định khen thưởng cho các học viên có thành tích tốt trong học tập, quản lý lớp.

Thầy Lê Đắc Sơn và cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các tân thạc sĩ đạt thành tích tốt trong học tập.

Đại diện cho các tân thạc sỹ có mặt trong buổi lễ, tân thạc sĩ Trương Quốc Quang học viên lớp CH QLKT K6-06 xúc động chia sẻ: “Trong giờ phút nghiêm trang này, chúng em vô cùng phấn khởi vì đã vượt qua được những khó khăn để đạt được ước mơ cao đẹp của mình. Có được tấm bằng Thạc sĩ, dù có đi đâu, có làm gì, chúng em vẫn luôn cảm thấy rất tự hào vì mình được đào tạo từ Trường ĐH Đại Nam”

Đại diện các tân thạc sĩ tặng hoa cho các thầy cô trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và Viện Đào tạo sau đại học.

TS. Lương Cao Đông – Hiệu trưởng nhận hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của các tân thạc sĩ.

Các tân thạc sĩ khóa 6 tặng cây lưu niệm cho nhà trường.

TS. Lương Cao Đông trao bằng cho các tân thạc sĩ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các tiết mục văn nghệ mở màn buổi lễ do các bạn tân sinh viên K14 biểu diễn.

Tân thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế và Tài chính- ngân hàng chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô tại buổi Lễ trao bằng.

 

Thu Hòe