29/05/2023

3030

Top những lý do nên chọn học Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Đại Nam

Bạn yêu thích kinh doanh? Bạn mong muốn trở thành người dẫn đầu với những ý tưởng đột phá? Bạn muốn được các tập đoàn, doanh nghiệp lớn chào đón và đưa bạn về nắm giữ những vị trí lãnh đạo, điều hành chủ chốt? Bạn muốn khởi tạo những ý tưởng độc đáo, biến ý tưởng thành hiện thực để mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng? Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Đại Nam sẽ là giá đỡ, bệ phóng giúp bạn thực hiện những mục tiêu, khát vọng của bản thân.

Dưới đây là Top những lý do nên chọn học Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Đại Nam ngay hôm nay!

1. Chương trình đào tạo trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng vượt trội để bắt đầu sự nghiệp trong thế giới kinh doanh năng động, nhiều cạnh tranh

Quản trị kinh doanh luôn là ngành nghề có sức hút mạnh mẽ với các bạn trẻ.

Chương trình đào tạo của khoa Quản trị kinh doanh trường Đại Học Đại Nam được xây dựng, phát triển theo các tiêu chuẩn đào tạo quốc tế và được kiểm định bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo; thúc đẩy tư duy đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới trong kinh doanh, tạo ưu thế nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Chương trình cung cấp những kiến thức và kỹ năng cốt lõi của ngành, gắn liền thực tiễn với 40% hoạt động đào tạo thông qua thực hành và trải nghiệm thực tế doanh nghiệp trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cập nhật nhất về kinh doanh, giúp sinh viên nắm bắt cơ hội của ứng dụng công nghệ và toàn cầu hoá.

Học một ngành làm nhiều nghề, thu nhập và cơ hội phát triển bản thân vượt trội là lý do khiến quản trị kinh doanh hút người học.

Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ, trên tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, khoa Quản trị kinh doanh tự tin mang đến những chương trình học chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế, gắn kết đào tạo với thực tiễn doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp sinh viên có những kiến thức và kỹ năng vượt trội để bắt đầu sự nghiệp trong thế giới kinh doanh năng động, cạnh tranh và không ngừng đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trở thành những nhà kinh doanh có khả năng thích nghi và nắm bắt được các cơ hội phát triển của tương lai không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới.

2. Các chương trình đào tạo theo ngành và chuyên ngành có triển vọng nhất hiện nay

Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Đại Nam đang đào tạo 4 ngành, chuyên ngành được đánh giá là có triển vọng nhất hiện nay.

 Khoa quản trị kinh doanh trường Đại học Đại Nam cung cấp các chương trình đào tạo theo các ngành và chuyên ngành có nhiều triển vọng nhất hiện nay, bao gồm: Quản trị kinh doanh (hệ đại trà), Quản trị kinh doanh (hệ quốc tế), Marketing – chuyên ngành Digital marketing, Kinh doanh quốc tế.

Trở thành sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Đại Nam, bạn sẽ được hướng nghiệp để lựa chọn đươc các ngành, chuyên ngành phù hợp nhất với bản thân. Đồng thời, xác định được động cơ, mục đích và có lộ trình học tập hiệu quả ngay từ khi vào trường.

3. Chương trình đào tạo đạt kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Ngành Quản trị kinh doanh Đại học Đại Nam đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng.

Bên cạnh việc xây dựng cơ sở vật chất, chương trình đào tạo; tuyển chọn đội ngũ giảng viên giỏi; xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại và năng động giúp người học phát triển toàn diện, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Đại Nam đặc biệt chú trọng đến công tác KĐCLGD theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo đó, tháng 3/2023, khoa Quản trị kinh doanh chính thức nhận Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là minh chứng khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của khoa.                      

4. Đội ngũ giảng viên và chuyên gia giỏi trực tiếp đào tạo

Chương trình đào tạo của khoa Quản trị kinh doanh được thực hiện bởi đội ngũ giảng viên và chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế, tâm huyết với sự nghiệp phát triển giáo dục.

Đội ngũ giảng viên khoa Quản trị kinh doanh DNU trẻ trung, năng động, giỏi kiến thức chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực chiến và nhiệt huyết.

5. Doanh nghiệp bắt tay cùng khoa đào tạo sinh viên

Khoa cũng liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để mở ra những cơ hội được trao đổi nghề nghiệp cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, trở thành một địa chỉ uy tín cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực quản trị kinh doanh giỏi nghề và thạo việc; là niềm tự hào của hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp vì đã được rèn luyện đúng về nhân cách và được trang bị đầy đủ nền tảng kiến thức và kỹ năng cho việc phát triển sự nghiệp. 

Trường Đại học Đại Nam có nhiều chương trình hợp tác với các tập đoàn và doanh nghiệp tầm vóc quốc tế.

Hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức nghề nghiệp lớn trong nước và quốc tế lớn đã trở thành đối tác chiến lược của khoa, như: Tập đoàn Sam Sung, Tập đoàn LG, Tập đoàn Hồng Hải, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn FPT, Tập đoàn Microsoft…

Sinh viên Quản trị kinh doanh Đại học Đại Nam được trải nghiệm doanh nghiệp, thực học, thực làm ngay từ năm đầu tiên và xuyên suốt trong cả khoá hoc.

6. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Quần thể trường xanh – sạch – đẹp toạ lạc tại trung tâm quận Hà Đông – Tp. Hà Nội.

Cơ sở vật chất hiện đại trong quần thể trường xanh – sạch – đẹp, rộng gần 10 ha tại trung tâm quận Hà Đông – Tp. Hà Nội đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giảng dạy, học tập của thầy và trò.

7. Thời gian đào tạo 3 năm, tiết kiệm chi phí và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên

Bắt đầu từ năm học 2023 – 2024, trường Đại học Đại Nam rút ngắn thời gian đào tạo từ 0,5 – 1 năm / khoá tuỳ ngành nghề; tổ chức đào tạo 3 học kỳ/năm, giá trị bằng cấp không thay đổi.

Thời gian đào tạo 3 năm - 9 học kỳ/khoá giúp sinh viên ra trường sớm và nhanh chóng tiếp cận thị trường lao động. 

Cụ thể:

- Ngành Quản trị kinh doanh – 3 năm (9 học kỳ)

- Ngành Marketing – chuyên ngành Digital marketing – 3 năm (9 học kỳ)

- Ngành Kinh doanh quốc tế - 3 năm (9 học kỳ)

- Chương trình đào tạo hệ quốc tế: Ngành Quản trị kinh doanh - 3 năm (9 học kỳ).

Việc rút ngắn thời gian đào tạo giúp sinh viên: Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền ăn ở, sinh hoạt trong quá trình học đại học; nhanh chóng tiếp cận với thị trường lao động, tìm được công việc phù hợp, trong khi các sinh viên trường khác còn đang loay hoay tìm việc làm thì sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Đại Nam đã có cho mình 0,5 - 1 năm kinh nghiệm làm việc và đang trên đà phát triển sự nghiệp; tiết kiệm thời gian cho các bạn trẻ có dự định học lên Thạc sỹ, Tiến sỹ…

8. Học bổng khủng và đa dạng các chính sách hỗ trợ tài chính cho sinh viên trong quá trình theo học

Trở thành sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Đại Nam, bạn sẽ có hội được nhận học bổng “khủng” từ Nhà trường, như: Học bổng Khuyến tài trị giá 100%, 50% học phí học kỳ I năm thứ nhất; Học bổng khuyến khích học tập thường niên; Học bổng lớp chất lượng cao…

Bên cạnh đó, sinh viên còn được nhận học bổng của doanh nghiệp và các chính sách học bổng từ khoa. Đặc biệt, sinh viên còn được hỗ trợ tài chính thông qua các chương trình thực hành, thực tập có hưởng lương từ doanh nghiệp.

9. 100% sinh viên ra trường có việc làm

Theo thống kê, 100% sinh viên khoa Quản trị kinh doanh ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo ngay trong năm đầu tiên. Nhiều sinh viên có việc làm và thu nhập ổn định ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

10. Cơ hội học tập xuyên biên giới, nhận quốc tế

Trường Đại học Đại Nam ký kết hợp tác đào tạo với trường Đại học Minnesota Duluth.

Từ học 2023-2024, Đại học Đại Nam và Đại học Minnesota Duluth (Hoa Kỳ) bắt đầu thực hiện chương trình song bằng 2+2, cho phép sinh viên Đại học Đại Nam học tại Việt Nam trong 2 năm đầu, từ năm thứ 3 sẽ chuyển tiếp sang học tại Đại Học Minnesota Duluth, hoàn thành chương trình học tập và nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Quản trị và Khởi nghiệp.

Sinh viên Đại học Đại Nam tham gia chương trình song bằng 2+2 sẽ nhận được bằng Cử nhân từ cả 2 trường đại học và sau đó có thể học tiếp lên chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh trong vòng một năm của Đại học Minnesota Duluth. Như vậy, sinh viên có thể nhận được 3 bằng tốt nghiệp trong vòng 5 năm.

11. Đa dạng các hoạt động ngoại khoá giúp sinh viên phát triển toàn diện, sống có trách nhiệm

Trường Đại học Đại Nam có các hoạt động phong trào ngoại khoá phong phú, đa dạng và hiệu quả. Thông qua các sự kiện mang đậm ý nghĩa giáo dục và nhân văn sâu sắc, sinh viên trường Đại học Đại Nam được giáo dục nhân cách, luôn sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Hơn 30 CLB sinh viên là sân chơi học thuật, giải trí thú vị, bổ ích cho sinh viên trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm… và vui chơi giải trí sau những giờ học tập căng thẳng trên giảng đường.

CÁCH THỨC ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Phương thức 1: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển. Thí sinh phải tốt nghiệp THPT và có kết quả thi đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng do trường quy định sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Phương thức 2: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả học tập lớp 12 THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển. Điểm nhận hồ sơ tổng điểm 3 môn đạt từ 18 điểm.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nhà trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Địa chỉ: Số 01 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 024.355 777 99

Website: https://dainam.edu.vn/ ; https://tuyensinh.dainam.edu.vn/

Email: tuyensinh@dainam.edu.vn

Hotline/Zalo: 0931 595 599;  0961 595 599 ; 0971 595 599

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY

BTT