12/09/2024

797

Thủ khoa đầu vào ngành Marketing Đại học Đại Nam 2024: “Đại học Đại Nam giúp em tự tin với lựa chọn của mình”

Sau vài tuần học tập tại trường Đại học Đại Nam (DNU), Hà Thế Phan Anh – thủ khoa đầu vào ngành Marketing DNU chia sẻ: “Em cảm thấy môi trường học tập ở đây rất thực tế và phù hợp với xu hướng hiện đại. Điều này giúp em yên tâm hơn về quyết định của mình”.

Phan Anh - cựu học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo (Hà Nội), đã ghi dấu ấn với thành tích 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Với tổng điểm học bạ khối A00 đạt 27.7 điểm, Phan Anh đã xuất sắc trở thành thủ khoa đầu vào ngành Marketing của Đại học Đại Nam năm 2024.

Dù ban đầu có chút lo lắng, nhưng nhờ sự hỗ trợ từ giảng viên và môi trường học tập cởi mở của trường Đại học Đại Nam, Phan Anh đã nhanh chóng hòa nhập.

Khoa Quản trị Kinh doanh quy tụ đội ngũ giảng viên là Nhà giáo ưu tú, Phó giáo sư, Tiến sĩ giàu kinh nghiệm, từng làm việc và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Trường không chỉ trang bị kiến thức chuyên môn mà còn chú trọng đến các kỹ năng mềm, ngoại ngữ và kỹ năng làm việc nhóm, giúp sinh viên tự tin kết nối bạn bè, tham gia các hoạt động tập thể một cách vui vẻ, sôi nổi.

Phan Anh cũng rất ấn tượng với không gian học tập tại trường: “Môi trường xanh mát, nhiều cây cối và không gian bảo vệ tự nhiên thực sự giúp em cảm thấy thư giãn. Các phòng học và thư viện hiện đại tạo điều kiện tốt cho việc học tập và nghiên cứu”.

Môi trường học tập xanh mát, hiện đại và đầy năng lượng tại DNU.

Môi trường hạnh phúc sinh viên hạnh phúc.

Với mục tiêu giành trọn 9 kỳ học bổng trong 3 năm, Phan Anh đã lên kế hoạch học tập nghiêm túc, tập trung vào phát triển kỹ năng thực hành và tích cực tham gia các dự án thực tế. 10X tin rằng, với sự kiên trì và chăm chỉ, bản thân sẽ đạt được những thành công lớn trong ngành Marketing.

Với triết lý sống “Nghiêm túc làm hết mình”, Phan Anh luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

BTT