27/07/2024

844

Những điều cần biết về ngành Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Walsh – Hoa Kỳ

Ngành Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Walsh – Hoa Kỳ là một trong những chương trình đào tạo liên kết quốc tế nổi bật của trường Đại học Đại Nam; mang lại cho sinh viên cơ hội học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế. Dưới đây là những điều cần biết về ngành Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Walsh – Hoa Kỳ của trường Đại học Đại Nam.

1. Mã ngành và tổ hợp xét tuyển

- Mã ngành: 7340101

- Tổ hợp xét tuyển:

  • A00: Toán, Lý, Hóa
  • C03: Toán, Văn, Sử
  • D01: Toán, Văn, Anh
  • D10: Toán, Địa, Anh

- Thời gian đào tạo: 4 năm (8 kỳ)

2. Điều kiện tuyển sinh

- Tốt nghiệp trung học phổ thông;

- Đạt điểm sàn xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Có chứng chỉ tiếng Anh tương đương B2 theo Khung tham chiếu châu Âu trước khi học học phần chính thức đầu tiên (ngoài ra sinh viên sẽ phải nộp chứng chỉ tiếng Anh IELTS đạt 5.5 trong vòng 3 học kỳ đầu tiên theo yêu cầu của Đại học Walsh).

Trong trường hợp sinh viên chưa đạt điều kiện tiếng Anh, sinh viên cần tham gia chương trình tiếng Anh tăng cường (từ 3-12 tháng) nhằm đạt được điều kiện tiếng Anh đầu vào nêu trên.

- Sinh viên chuyển tiếp cần có điểm Trung bình môn tối thiểu 2.0/4.0. Trình độ ngoại ngữ đạt IELTS 5.5 hoặc tương đương TOEFLS 62 iBT hoặc Doulingo 85.

3. Nét đặc sắc trong chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Walsh – Hoa Kỳ

Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Đại học Walsh và Trường Đại học Đại Nam được tích hợp dựa trên chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị) của Đại học Walsh (đã được Hội đồng kiểm định các Trường và Chương trình kinh doanh - Accreditation Council for Business Schools and Programs kiểm định và công nhận) và chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Đại Nam (đã được phê duyệt, cấp phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam).

Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khung chương trình đào tạo chuẩn quốc tế của ĐH Walsh với các kiến thức và nội dung dành riêng cho sinh viên Việt Nam.

Chương trình đào tạo gồm 3 khối kiến thức, trong đó:

  • Khối kiến thức đại cương: 27 tín chỉ
  • Khối kiến thức ngành QTKD: 66 tín chỉ
  • Khối kiến thức chuyên ngành Quản trị: 27 tín chỉ

Tham gia chương trình liên kết đào tạo của Đại học Walsh và Trường Đại học Đại Nam, sinh viên sẽ được học và sử dụng các sách giáo trình về kinh tế, quản trị kinh doanh hiện đại, cập nhật từ Đại học Walsh và Trường Đại học Đại Nam.

Sinh viên có tài khoản truy cập và sử dụng hệ thống thư viện số, học liệu tham khảo của cả hai bên.

Bên cạnh đội ngũ giảng viên có trình độ cao, đã từng học tập và công tác tại nước ngoài, giảng dạy bằng tiếng Anh của trường Đại học Đại Nam, chương trình còn có sự tham gia giảng dạy từ các giảng viên từ Đại học Walsh giảng dạy trực tiếp hoặc các giảng viên được tuyển chọn phê duyệt thoả mãn các yêu cầu tuyển dụng giảng viên của Đại học Walsh.

Kết quả các học phần do giảng viên Trường Đại học Đại Nam giảng dạy sẽ được chuyển tiếp và được Đại học Walsh công nhận để xét tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân.

Bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do Đại học Walsh, Mỹ cấp có giá trị trên toàn thế giới.

4. Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên có cơ hội nghề nghiệp đa dạng với các vị trí như:

- Bộ phận Nhân sự: Chuyên viên đào tạo và phát triển nguồn lực, chuyên viên tuyển dụng, Chuyên viên quan hệ lao động, chuyên viên xây dựng và phát triển chính sách,…

- Bộ phận kinh doanh: Chuyên viên kinh doanh, chuyên viên phát triển thị trường, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên truyền thông và marketing..hoặc các vị trí khác trong doanh nghiệp như: Quản lý chuỗi cung ứng, quản lý dự án, chuyên viên phân tích dữ liệu…

Với lợi thế tiếng Anh thành thạo, sau khi tham gia chương trình liên kết quốc tế và tiếp cận các kiến thức quản trị kinh doanh cập nhật mang tính quốc tế đến từ các giảng viên Đại học Walsh, sinh viên có đầy đủ khả năng để ứng tuyển vào các doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp nước ngoài hoặc các công ty đa quốc gia…

5. Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập năng động, giàu trải nghiệm

Học tập trong khuôn viên Xanh – Sạch – Đẹp rộng gần 10 ha tại Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội.

Trường Đại học Đại Nam đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị, phòng học, phòng thí nghiệm và nhiều tiện ích khác, mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên.

Môi trường học tập năng động, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên.

Nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế, áp dụng kiến thức vào thực tiễn, và chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp tương lai.

5. 100% sinh viên được hỗ trợ và kết nối việc làm

Trung tâm “Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên” ra đời với mục đích kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên, đảm bảo 100% sinh viên ra trường có việc làm và có cuộc sống ổn định.

Trong quá trình đào tạo, trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo bổ trợ kiến thức – kỹ năng cho sinh viên năm cuối nhằm lấp đầy các lỗ hổng về kiến thức – kỹ năng trước khi các em gia nhập thị trường lao động.

03 cách để trở thành sinh viên ngành Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Walsh – Hoa Kỳ

Phương thức 1: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024.

Phương thức 2: Xét kết quả học tập cấp THPT (Xét học bạ). Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp xét tuyển ≥ 18 điểm.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và Nhà trường.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY