20/09/2024

37

Ngọc Linh – Viên ngọc sáng của trường Đại học Đại Nam

Với bảng thành tích ấn tượng và tinh thần học tập không ngừng, Vương Ngọc Linh – sinh viên lớp QTKD 15.02 là điển hình cho sự nỗ lực và phấn đấu của sinh viên trường Đại học Đại Nam (DNU)

Ngọc Linh bén duyên với khoa Quản trị kinh doanh DNU bởi niềm tin mạnh mẽ: Môi trường học tập chuẩn mực, nhiều cơ hội thực hành và tiếp cận các dự án nhóm, tình huống kinh doanh thực tế là bước đệm vững chắc cho tương lai.

Và quả thật, Ngọc Linh đã tạo dựng được một profile ấn tượng với điểm tích luỹ học tập 9,59; học bổng đầu vào 100% học phí học kỳ I; 06 kỳ liên tiếp đạt học bổng xuất sắc; bài nghiên cứu khoa học được đăng trên Tạp chí Công thương năm 2023; giải Triển vọng cuộc thi “Đột phá kinh doanh số - DBIC 2024”…

Không chỉ xuất sắc trong học tập, Linh còn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa. 10X khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực: ca hát, dẫn chương trình....  

Ngọc Linh chia sẻ: “Môi trường học tập tại Đại học Đại Nam đã tạo điều kiện thuận lợi để em phát triển toàn diện. Sự quan tâm, hướng dẫn tận tình của thầy cô là động lực để em phấn đấu, trưởng thành và khẳng định giá trị của bản thân”.

Ngọc Linh tự tin “cầm míc” tại nhiều sự kiện lớn, nhỏ của khoa và nhà trường.

Qua các sân chơi, 10X rèn giũa được kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, tự tin thể hiện bản lĩnh trước đám đông.

Nói về dự định tương lai, Ngọc Linh cho biết sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng kinh doanh và nâng cao trình độ học vấn. Không dừng lại ở đó, cô gái trẻ còn ấp ủ giấc mơ giảng dạy, tìm kiếm cơ hội để lan tỏa đam mê và trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Dẫu biết rằng con đường phía trước sẽ không thiếu thử thách, Ngọc Linh luôn sẵn sàng đối mặt và vượt qua. Với cô gái trẻ, áp lực chỉ là một phần tất yếu trên con đường dẫn đến thành công.

“Mỗi khó khăn đều là một cơ hội để học hỏi và trưởng thành hơn”, 10X bày tỏ.

Ngọc Linh nhắn nhủ các bạn sinh viên luôn nỗ lực và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Nếu gặp áp lực và mệt mỏi, hãy tái tạo năng lượng bằng cách thư giãn, tập thể dục, chăm sóc bản thân.

“Đặc biệt, hãy nhớ rằng gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc nhất. Đó là nơi giúp chúng ta cảm thấy bình yên và được tiếp thêm động lực để bước tiếp”.

Dấu ấn của Ngọc Linh là minh chứng cho việc Đại học Đại Nam không chỉ cung cấp kiến thức mà còn tạo điều kiện để sinh viên phát triển toàn diện, góp phần vào hành trình trưởng thành và khẳng định bản thân của mỗi cá nhân.

BTT