04/11/2023

344

Sinh viên Ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc DNU nổi bật tại Lễ hội Hangeul 2023

Tham dự Lễ hội Hangeul 2023, sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc trường Đại học Đại Nam nổi bật với màn trình diễn nghệ thuật, giành được giải thưởng biểu diễn nghệ thuật và sáng tác tranh.

Lễ hội chữ Hàn - Hangeul Festival là sự kiện thường niên của các cơ quan, đơn vị đào tạo ngành Hàn Quốc học và Ngôn ngữ Hàn Quốc nhân kỷ niệm ngày sáng lập và tuyên bố sử dụng bản mẫu tự chữ Hàn Hangeul. Đây là sân chơi học thuật bổ ích, lý thú cho sinh viên khối ngành Ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc, đóng góp vào việc thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc.

Hòa chung  không khí tưng bừng của Ngày hội Hangeul, sinh viên Đại Nam đã tham dự vào rất nhiều hạng mục thi và giao lưu trong chương trình như: Quiz on Korea, sáng tác tranh, viết thư pháp chữ Hàn, thi tài năng tiếng Hàn,… Đặc biệt, trong phần thi Văn nghệ giữa các trường và đơn vị đào tạo tiếng Hàn tại khu vực phía Bắc - Trung Bộ, sinh viên Đại Nam đã có một tiết mục hát múa giàu cảm xúc, kết hợp khéo léo giữa chất liệu truyền thống với tinh thần hiện đại. Đây là tiết mục hoàn toàn do sinh viên Khoa NN&VH Hàn Quốc trường Đại học Đại Nam lên ý tưởng, luyện tập và trình diễn.

Tiết mục văn nghệ của sinh viên DNU được đầu tư kỹ lưỡng và chuẩn bị công phu.

Khán giả xem tiết mục được hòa mình vào những lời ca hát bằng tiếng Hàn mộc mạc, đầy cảm động của sinh viên Đại Nam. Không chỉ vậy, mọi người đu đưa và lắc lư theo những chuyển động nhảy K-pop mạnh mẽ, tràn đầy sức sống của sinh viên. Màn trình diễn của sinh viên Đại Nam vì thế đã chiếm trọn trái tim người xem, và xứng đáng dành được Giải nhì chung cuộc phần thi Văn nghệ. Giải thưởng này là một phần thưởng lớn, ghi nhận những cố gắng của thầy và trò khoa Hàn DNU.

Sinh viên DNU giành Giải Nhì hạng mục thi Văn nghệ, trong chương trình Lễ hội Hangeul 2023.

Cũng tại Lễ hội, sinh viên Đại Nam giành giải khuyến khích trong hạng mục thi Sáng tác tranh, ghi dấu ấn bằng sự khéo léo và khả năng sáng tạo của mình.

Sinh viên DNU giành giải Khuyến khích trong hạng mục thi Sáng tác tranh, trong chương trình Lễ hội Hangeul 2023.

Qua mỗi lần tham gia sự kiện lớn, các bạn sinh viên ngày một trưởng thành, được cùng nhau tỏa sáng và cháy hết mình trên sân khấu. Những nỗ lực của các bạn sinh viên góp phần làm đẹp cho hình ảnh, thương hiệu trường Đại học Đại Nam trong mắt cộng đồng.