04/02/2024

454

Khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh: Sinh viên Đại học Đại Nam được tiếp cận giải pháp học tập tiếng Hàn hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay

Ứng dụng công nghệ giáo dục tiên tiến vào quá trình giảng dạy và học tập tiếng Hàn, mang đến trải nghiệm học tập hiệu quả và hiện đại nhất cho sinh viên, trường Đại học Đại Nam tiến hành ký kết hợp tác và tiếp nhận phòng học tiếng Hàn thông minh do Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam tài trợ.

Với biên bản hợp tác đã ký kết, Visang sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ giáo dục tiên tiến cho DNU, bao gồm phần mềm, thiết bị giảng dạy và hệ thống quản lý học tập; chuyên gia Visang hỗ trợ trong việc xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với mô hình lớp học thông minh. Đồng thời, hai bên phối hợp tổ chức các hoạt động tập huấn, đào tạo cho giáo viên DNU về cách sử dụng công nghệ hiệu quả trong giảng dạy.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Young Guen – Tổng Giám đốc công ty TNHH Visang Việt Nam khẳng định: “Với năng lực tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, Visang cam kết mang đến cho sinh viên Đại học Đại Nam những giải pháp học tập tiếng Hàn hiện đại và hiệu quả nhất”.

PGS, TS. Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam cho biết: “Trường Đại học Đại Nam luôn chú trọng trang bị cơ sở vật chất để tạo không gian học tập tốt nhất cho sinh viên. Với sự hậu thuẫn của Visang, chắc chắn sẽ giúp sinh viên tự tin chinh phục ngôn ngữ, mở rộng cánh cửa hội nhập, có công việc tốt, thu nhập hấp dẫn”.

Sau lễ ký kết, ông Lee Young Guen tiến hành bàn giao mô hình lớp học tiếng Hàn thông minh cho trường Đại học Đại Nam. Phòng học được đặt tại phòng 505 Giảng đường 2 để phục vụ cho nhu cầu học tập của sinh viên khối ngành Ngôn ngữ.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn DNU trải nghiệm phòng học tiếng Hàn thông minh Klass.

TS. Trần Hải Dương – Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc trường Đại học Đại Nam cho biết: Mô hình lớp học tiếng Hàn thông minh Klass là giải pháp lớp học tiếng Hàn tiên tiến nhất, giúp sinh viên có thể học và tương tác đa chiều, từ đó tư duy và giao tiếp tiếng Hàn như người bản xứ. Thông qua việc sử dụng các thiết bị thông minh như bảng điện tử (Smart Board) và tablet, nội dung bài học được tích hợp âm thanh và video hội thoại thực tế, giúp học viên tăng cường sự tập trung trong giờ học, hỗ trợ tương tác giữa giảng viên và học viên, từ đó đạt hiệu quả cao nhất trong đào tạo ngoại ngữ.

Đây là bước khởi đầu để Trường Đại học Đại Nam và Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam tiến tới các hoạt động hợp tác sâu, rộng và toàn diện trong thời gian tới như: thực tập doanh nghiệp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, trao đổi sinh viên quốc tế, các cuộc thi chuyên môn và giao lưu văn hoá Việt – Hàn,…

Visang Education là tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc, liên tục nhiều năm liền đứng số 1 về số lượng học viên (hơn 8 triệu học viên online); là đơn vị tiên phong dẫn dắt xu hướng đổi mới giáo dục tại Hàn Quốc. Visang Education đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào giáo dục và đào tạo trong đó có đào tạo ngoại ngữ.

Visang Việt Nam được thành lập tháng 01/2020, triển khai thực hiện dự án “Thúc đẩy đào tạo Tiếng Hàn trực tuyến tại Việt Nam”, là sự hợp tác giữa Visang Education và KOICA – Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Visang đã triển khai mô hình gần 30 trường đại học trên toàn quốc.

 

BTT