23/09/2023

474

Tuần lễ sinh hoạt công dân và gặp mặt tân sinh viên K17 khoa Luật – khởi đầu của một tương lai hứa hẹn

Chào mừng các bạn tân sinh viên K17 đã trở thành thành viên dưới mái nhà chung Đại học Đại Nam. Với sứ mệnh “Đào tạo để người học ra trường có cuộc sống tốt và là công dân tốt”  cũng như  “Góp phần thúc đẩy sự thay đổi của giáo dục Đại học Việt Nam”, Khoa Luật hi vọng sẽ trở thành một “mái nhà chung” chắp cánh cho sự trưởng thành và ước mơ của các bạn.

Ngày 19/09, Khoa Luật – Trường ĐH Đại Nam đã tổ chức gặp mặt tân sinh viên khoá 17. Tham gia cuộc gặp mặt có sự hiện diện của Thầy ThS. Đinh Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường,  PGS.TS. Phạm Văn Lợi - Trợ lý Chủ tịch Hội đồng trường – Quản lý Khoa Luật, Luật sư Đỗ Gia Thư - Phó Trưởng Khoa Luật, TS. Nguyễn Thị Vy - Phó trưởng Khoa Luật, ThS. Nguyễn Tuấn Anh - Phó trưởng Khoa Luật, PGS.TS Bùi Xuân Đức - Cố vấn chuyên môn Khoa Luật – Nguyên trưởng Khoa Luật, TS. Đỗ Thị Minh Thư - Cố vấn chuyên môn – Nguyễn Phó trưởng Khoa Luật, Luật sư ThS. Lê Thị Diệp - Giảng viên khoa, Luật sư ThS. Nguyễn Ngọc Lan - Giảng viên Khoa; cùng đông đảo các giảng viên,cán bộ trong Khoa. Đây là buổi gặp mặt chính thức đầu tiên giữa thầy, cô giáo trong khoa và gần 200 bạn tân sinh viên sau 2 tuần học đầu tiên tại trường.

ThS. Đinh Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng tham dự buổi gặp mặt cùng thầy trò Khoa Luật

PGS.TS. Phạm Văn Lợi - Trợ lý Chủ tịch Hội đồng trường – Quản lý Khoa Luật chia sẻ đôi điều cùng các bạn tân sinh viên khóa mới

Trong buổi gặp mặt, các thầy cô đã phổ biến tới các bạn về sứ mệnh, định hướng phát triển của Khoa, quyền và nghĩa vị, các chế độ chính sách đối với sinh viên. Những chia sẻ thực tiễn với ngành học và định hướng việc làm cũng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về con đường “Luật học” của mình. Cùng với đó là trang bị các kỹ năng sống an toàn cho các bạn khi sống xa nhà đối với các bạn tân sinh viên, hi vọng rằng các bạn sẽ vận dụng tốt vào xuyên suốt 4 năm học sắp tới.

Các bạn tân sinh viên Khóa mới háo hức lắng nghe những chia sẻ từ thầy cô, anh chị đi trước

Các bạn tân sinh viên cũng được trải qua những giây phút “vui hết cỡ”, “cười thả ga” cùng các minigames thú vị, tạo dáng hết sức tinh nghịch. Đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên với bất cứ bạn tân sinh viên nào trong suốt quãng thời gian học tập tại Khoa Luật nói riêng và Trường Đại học Đại Nam nói chung sắp tới.

Những khoảnh khắc vui hết cỡ, tạo dáng nhí nhảnh của các bạn khóa mới

Các bạn sinh viên Khoá 17 ngành Luật vừa bước vào giảng đường Đại học nên vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, rụt rè. Tuy nhiên buổi gặp mặt cùng những chia sẻ của thầy, cô giáo cũng như các anh chị cựu sinh viên đã phần nào giúp các bạn tự tin, phấn khởi hơn để chuẩn bị chính thức bước vào quãng đời sinh viên đầy màu sắc.

Chúc các bạn sẽ có một hành trình học tập thật đáng nhớ tại DNU!

Khoa Luật