30/09/2024

212

Thủ khoa đầu vào khoa Luật DNU: Chọn Đại Nam bởi 03 tiêu chí nổi trội

Với chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất hiện đại cùng môi trường học tập năng động, trường Đại học Đại Nam (DNU) đã trở thành điểm đến lý tưởng của Quách Thị Nhật Quyên – Thủ khoa đầu vào khoa Luật DNU. 10X tin rằng, DNU sẽ là nơi ươm mầm những ước mơ và khát vọng của mình.

Với số điểm học bạ ấn tượng 27,2, Quách Thị Nhật Quyên đã xuất sắc trở thành thủ khoa đầu vào khoa Luật trường Đại học Đại Nam năm 2024.

Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Nhật Quyên đã nuôi dưỡng giấc mơ trở thành luật sư.

“Được trở thành sinh viên Luật là ước mơ của em và nhiều bạn trẻ. Khi ước mơ ấy trở thành sự thật, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào”, 10X chia sẻ.

Nhật Quyên hiểu rằng ngành Luật là một lĩnh vực đầy thách thức, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng. Do vậy, nữ sinh đã chủ động xây dựng kế hoạch học tập chi tiết để sẵn sàng chinh phục con đường phía trước.

Chỉ sau một tháng học tập, Nhật Quyên đã cảm nhận được sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy tại Đại học Đại Nam. Việc được khuyến khích tư duy sáng tạo và vận dụng kiến thức vào thực tế đã giúp em tự tin hơn rất nhiều.

Chia sẻ về mục tiêu, Nhật Quyên cho biết sẽ cố gắng giành 09 kỳ học bổng, tích cực tham gia các hoạt động của Khoa và Nhà trường. Bên cạnh đó, nữ sinh sẽ nỗ lực rèn luyện, trau dồi chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm thực tiễn, tạo bước đệm vững chắc cho sự nghiệp luật sư trong tương lai.

Chúc Nhật Quyên luôn giữ vững tinh thần học tập và đạt được nhiều thành tựu trên con đường phía trước.