18/09/2024

526

Tân sinh viên K18 khoa Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng DNU được kết nối doanh nghiệp ngay trong tuần sinh hoạt công dân

Vừa qua, Khoa Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng trường Đại học Đại Nam đã tổ chức thành công tuần sinh hoạt công dân dành cho gần 230 tân sinh viên K18.

Tham dự chương trình, về phía trường Đại học Đại Nam có: PGS, TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, ThS. Phạm Thị Dung - Phó Giám đốc Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên; cán bộ, giảng viên các Phòng, Ban, Viện, Trung tâm; lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, tân sinh viên khoa Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn trong ngành Logistics:  Ông Nguyễn Tuấn Thành – Đại diện Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ Quốc tế Thuận Phát, Bà Đặng Thị Thu Thủy – Đại diện Công ty TNHH FM TCI Global Logistics.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Đào Thị Thu Giang đã chào đón gần 230 tân sinh viên K18, đồng thời chia sẻ và phổ biến các quy chế, chính sách để sinh viên nắm bắt rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ trong quá trình học tập tại trường.

TS. Lê Thị Mỹ Ngọc – Trưởng khoa Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng đã định hướng chi tiết về ngành học, chương trình đào tạo gắn với thực tiễn, và nhấn mạnh phương châm “học đi đôi với hành” thông qua việc thực tập tại các doanh nghiệp ngay từ kỳ đầu tiên.

Phần chia sẻ từ phía doanh nghiệp mang đến cho sinh viên những góc nhìn thực tế.

Ông Nguyễn Tuấn Thành đã nhấn mạnh tầm quan trọng của kiến thức chuyên môn, kỹ năng ngoại ngữ và tin học, cũng như các kỹ năng mềm cần thiết trong ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng.

Trong khi đó, Bà Đặng Thị Thu Thủy đã truyền cảm hứng cho tân sinh viên, giúp các bạn hiểu thêm về niềm đam mê với ngành và nghề nghiệp mình lựa chọn.

Cũng tại chương trình, ThS. Phạm Thị Dung đã giới thiệu về các hoạt động hỗ trợ sinh viên từ Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên, bao gồm việc trang bị kỹ năng sống, kết nối doanh nghiệp và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp.

Chương trình khép lại với những tiết mục văn nghệ đầy sôi động từ chính các bạn sinh viên K18, để lại trong lòng mọi người sự hứng khởi và kỳ vọng vào một hành trình học tập đầy triển vọng.