25/09/2024

133

Tân sinh viên Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng DNU nhận học bổng ươm mầm tài năng

Học kỳ 1 năm học 2024 - 2025 tân sinh viên K18 các ngành Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật xây dựng và Kiến trúc trường Đại học Đại Nam (DNU) được nhận học bổng 70% học phí.

Chương trình này là một phần của Lễ Chào tân sinh viên và trao học bổng “Ươm mầm tài năng Kỹ sư, Kiến trúc sư tương lai” năm học 2024 – 2025 của khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng trường Đại học Đại Nam.

Quỹ học Bổng “Ươm mầm tài năng Kỹ sư, Kiến trúc sư tương lai” do cộng đồng doanh nghiệp hợp tác đào tạo với khoa và nhà trường tài trợ. Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng chịu trách nhiệm quản lý và phân phối Quỹ học bổng này.

Phát biểu tại chương trình, TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng khẳng định: “Học bổng này không chỉ tiếp thêm động lực mà còn khẳng định cam kết đồng hành cùng sinh viên của nhà trường. Hy vọng các em sẽ nỗ lực hết mình, tận dụng mọi cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân”.

TS. Lê Thị Thanh Hương bày tỏ: “Nhà trường cũng mong các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện cho sinh viên đến thực tập và tuyển dụng

PGS, TS. Nguyễn Văn Bảo – Trưởng khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng nhấn mạnh vào chương trình đào tạo thực hành và kết nối việc làm với doanh nghiệp hàng đầu.

Theo đó, sinh viên được đảm bảo địa chỉ thực hành, thực tập. Khoa và Nhà trường kết nối và hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tại chương trình, ông Nguyễn Lê Nam – Phó Tổng Giám đốc Công ty TSQ Việt Nam cam kết đồng hành và tạo điều kiện cho sinh viên thực hành, thực tập, tham gia các dự án của công ty. Đồng thời hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Ông Nguyễn Lê Nam cam kết đầu ra việc làm cho sinh viên DNU.

Trung tá Hồ Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc CTCP ACC 244 (Bộ Quốc Phòng) và Ông Nguyễn Lê Nam – Phó Tổng Giám đốc Công ty TSQ Việt Nam tặng hoa chúc mừng Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng.

Cũng trong buổi lễ, cá nhân Ông Cao Huy Hoàng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP ACC-244 cũng đã gửi tới Quỹ học bổng "Ươm mầm tài năng Kỹ sư, Kiến trúc sư tương lai" số tiền 11 triệu đồng dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích cao trong học tập.

Tân sinh viên Hoàng Hoa Mai - lớp KTXD 18.01 bày tỏ sự biết ơn và tự hào khi nhận học bổng. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào lựa chọn học tại khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng trường Đại học Đại Nam.

“Học bổng này là nguồn động lực lớn để em tiếp tục phấn đấu trong hành trình học tập sắp tới”.

Sự hậu thuẫn của Khoa, Nhà trường và doanh nghiệp là động lực quý báu cho các em sinh viên phấn đấu trong học tập và rèn luyện để trở thành những Kỹ sư, Kiến trúc sư tài năng trong tương lai.

BTT