11/06/2024

241

Học Kiến trúc ở Đại học Đại Nam có gì khác biệt so với các trường khác?

Ngành Kiến trúc tại Đại học Đại Nam có gì khác biệt so với các trường khác? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này, đồng thời cung cấp cái nhìn tổng quan về ngành Kiến trúc tại Đại học Đại Nam (DNU). Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với bản thân.

Học Kiến trúc ở Đại học Đại Nam có gì khác biệt so với các trường khác?

1. Thời gian đào tạo ngắn

Sinh viên chỉ mất 4,5 năm để hoàn thành chương trình đào tạo ngành Kiến trúc. Nhận bằng Kiến trúc sư sau khi tốt nghiệp.

Bước vào thị trường lao động sớm 0,5 năm giúp sinh viên có nhiều lựa chọn công việc, có nhiều thời gian tích lũy kinh nghiểm, rút ngắn thời gian thăng tiến trong sự nghiệp.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY

2. Chương trình đào tạo chú trọng thực hành – thực tế

Chương trình đào tạo ngành Kiến trúc tại Đại học Đại Nam chú trọng vào thực hành và thực tế, bám sát nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Sinh viên được trải qua ba cấp độ thực hành:

  • Thực hành trên lớp: Sinh viên được rèn luyện kỹ năng vẽ tay, tìm ý tưởng và phác thảo phương án kiến trúc ngay từ năm nhất thông qua các lớp học chuyên sâu.
  • Thực hành tại cơ sở mô phỏng: Năm thứ hai, sinh viên nâng cao khả năng vẽ máy và sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên ngành tại các cơ sở mô phỏng.
  • Thực hành tại các doanh nghiệp: Năm thứ ba và thứ tư, sinh viên được đi thực tập, tham quan kiến trúc xuyên Việt và tham gia các dự án thực tế, áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế.

Tiếp cận công nghệ BIM và AI trong quá trình học giúp sinh viên Kiến trúc nắm bắt xu hướng công nghệ và trở thành nguồn nhân lực linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng các thách thức đa dạng trong lĩnh vực xây dựng. 

3. Thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp lớn

Sinh viên được hỗ trợ, kết nối thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp uy tín, là đối tác chiến lược của Khoa và Nhà trường như: Tập đoàn xây dựng TECCO, Công ty TSQ VN, Công ty Cổ phần ACC – 244, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển số 18, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp hạ tầng Hà Nội…

4. Nhiều cơ hội du học và làm việc lâu dài tại nước ngoài

Trường Đại học Đại Nam có mạng lưới hợp tác quốc tế rộng rãi, giúp sinh viên ngành Kiến trúc tham gia các chương trình trao đổi, thực tập và học tập tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Sinh viên có cơ hội nhận học bổng toàn phần và đến Đài Loan du học, làm việc với mức thu nhập hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY

5. Môi trường học tập sáng tạo

Một trong những ưu thế của Đại học Đại Nam là môi trường học tập sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Tại đây, sinh viên ngành Kiến trúc được khuyến khích tham gia vào các dự án thực tế, từ việc thiết kế các công trình nhỏ đến các dự án quy hoạch đô thị lớn. Điều này giúp sinh viên không chỉ học lý thuyết mà còn có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế.

6. Được truyền lửa bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình

Sinh viên được hướng dẫn bởi các giảng viên là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, mang đến không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn kinh nghiệm thực tiễn quý báu.

Đội ngũ cố vấn học tập tận tâm, nhiệt tình và sát sao, luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên 24/7.

7. Được đảm bảo về việc làm

Tất cả sinh viên đều được đảm bảo hỗ trợ tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng phối hợp với Trung tâm "Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên" hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và làm thêm trong lĩnh vực chuyên môn; đảm bảo sinh viên vừa có kinh nghiệm vừa có thu nhập ổn định ngay từ khi còn đang học.

8. Đảm bảo về mức học phí 11 triệu đồng/kỳ

Trường Đại học Đại Nam cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình đào tạo.

9. Nhiều chính sách học bổng hấp dẫn

Sinh viên ngành Kiến trúc sau khi nhập học thành công được nhận ngay học bổng khóa học DIỄN HỌA NỘI THẤT giá trị tương đương 15 triệu đồng/sinh viên.

Ngoài ra, sinh viên có cơ hội nhận nhiều chính sách học bổng hấp dẫn của Nhà trường và doanh nghiệp như: Học bổng khuyến tài; Học bổng thường niên dành cho sinh viên có học lực Khá, Giỏi; Học bổng doanh nghiệp; Học bổng của Khoa...

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY