21/06/2023

1632

Sinh viên Kế toán DNU tự tin bước vào thị trường lao động sau khi hoàn thành lễ bảo vệ tốt nghiệp

Lễ bảo vệ tốt nghiệp chính thức khép lại hành trình 04 gắn bó của sinh viên K13 khoa Kế toán dưới mái trường Đại học Đại Nam, mở ra một chặng đường mới với nhiều cơ hội và thử thách. 100% sinh viên K13 khoa Kế toán khẳng định: “Sẵn sàng bước chân vào thị trường lao động, tự tin chinh phục nhà tuyển dụng, khẳng định kiến thức – kỹ năng – thái độ của sinh viên Đại học Đại Nam không thua kém bất kỳ ai”.

Tại buổi phát biểu khai mạc Lễ bảo vệ, TS. Lê Thế Anh - Trưởng khoa Kế toán nhấn mạnh: “Dù trong bất cứ môi trường nào, các bạn hãy luôn cố gắng để trở thành công dân tốt, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, vận dụng linh hoạt, sáng tạo những giá trị mà các bạn đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Nhà trường. Trường Đại học Đại Nam và các thầy cô khoa Kế toán luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trong quãng đường rất dài phía trước”.

Sau hai tháng tập trung, cố gắng, nỗ lực không ngừng tìm tòi, học hỏi tại doanh nghiệp cho đến  những đêm thức trắng cùng tập tài liệu, chứng từ kế toán, phân tích dữ liệu để hoàn thành báo cáo tốt nghiệp. Trước khi bước vào buổi bảo vệ, nhiều bạn sinh viên cảm thấy lo lắng, hồi hộp. Tuy nhiên, sau khi nhận được những góp ý, nhận xét của thầy/cô trong hội đồng, các bạn sinh viên đã trình bày và trả lời tốt các câu hỏi phản biện để bảo vệ kết quả nghiên cứu của mình.

Với tinh thần làm việc hết sức nghiêm túc của 12 hội đồng trong 02 ngày liên tiếp, 71 sinh viên khóa 13 tham gia bảo vệ đều được hội đồng chấp thuận thông qua bài báo cáo. Tinh thần học hỏi, thái độ nghiêm túc và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các bạn sinh viên khoa Kế toán đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trước Hội đồng và được các thầy/cô là Phó Giáo sư, Tiến sĩ ngoài trường đánh giá rất cao về thái độ cũng như kiến thức chuyên môn.

Hành trình 04 năm tại ngôi nhà chung Đại Nam sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên của 71 tân cử nhân kế toán. Từ sự bỡ ngỡ, rụt rè của năm nhất, sự hồn nhiên, vui tươi của năm 2, cho đến sự trưởng thành, nghiêm túc của năm 3, năm 4, giờ sẽ gói ghém lại trong những ký ức thanh xuân tươi đẹp và mở ra những trang sách mới của cuộc đời.

Lễ bảo vệ tốt nghiệp đã đánh dấu một kết thúc đẹp đẽ, ý nghĩa và trang bị cho các bạn sinh viên những hành trang vô giá để bước tiếp trên chặng đường tiếp theo. Chúc các bạn sinh viên luôn tự tin sải bước, đem những kiến thức đã học để phát triển và đóng góp cho nghề Kế toán.

Khoa Kế toán