25/07/2024

1864

Sinh viên Du lịch Đại học Đại Nam: Không gì “sướng” hơn được thực tập tại chính doanh nghiệp của trường

Đáp ứng nhu cầu học, thực hành, thực tập tăng cao của sinh viên và sự gia tăng nhanh chóng về số lượng sinh viên của Khoa Du lịch; tiếp nối thành công của mô hình khách sạn thực hành, trường Đại học Đại Nam tiếp tục tiếp nhận, vận hành khách sạn Capital Garden (4 sao) tại số 4 Hoàng Ngọc Phách – Đống Đa – Hà Nội làm cơ sở thực hành cho sinh viên. Đây là khách sạn thực hành thứ 4 trường Đại học Đại Nam tiếp quản và vận hành để vừa làm kinh doanh, vừa làm cơ sở thực hành cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành.

Theo đó, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành DNU sẽ được thực hành nghiệp vụ, hoàn thiện năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp tại các khách sạn thực hành 3 sao, 4 sao và 5 sao đạt chuẩn quốc tế của trường ngay từ năm thứ nhất và xuyên suốt trong cả khóa học với tổng thời lượng thực tập lên tới 50% thời gian học.

TS. Ngô Quang Duy – Trưởng khoa Du lịch chia sẻ: “Đào tạo sinh viên thực hành trong môi trường doanh nghiệp, đặc biệt là trong doanh nghiệp thuộc sở hữu của trường ngay từ năm thứ nhất và liên tục trong suốt quá trình học; đảm bảo sinh viên ra trường có thể làm được việc ngay là xu hướng tất yếu của mô hình giáo dục đại học hiện nay. Khoa Du lịch trường Đại học Đại Nam nỗ lực không ngừng để trở thành cơ sở đào tạo tiên phong trong việc xây dựng, mở rộng mạng lưới doanh nghiệp phục vụ hoạt động đào tạo, thực hành, thực tập và tạo việc làm cho sinh viên…”

Khách sạn Capital Garden nằm tại khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội, được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho các chuyến công tác, nghỉ dưỡng của khách du lịch trong nươc và quốc tế. Với tổng cộng 72 phòng được thiết kế hiện đại, đạt chuẩn 4 sao quốc tế, Khách sạn Capital Garden không chỉ mang đến những trải nghiệm lưu trú tiện nghi, đẳng cấp mà còn là môi trường thực hành, thực tập chất lượng cho sinh viên.

Cụ thể:

Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành trường Đại học Đại Nam sẽ được thực hành các nghiệm vụ khách sạn (lễ tân, buồng phòng, lưu trú…); nhà hàng; tổ chức hội nghị, hội thảo, dạ tiệc… Đặc biệt, khi đi thực hành tại Khách sạn Capital Garden, sinh viên sẽ được “bắt tay chỉ việc” bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khách sạn, ứng dụng mọi kiến thức học được trên giảng đường vào thực tế, tiếp cận quy trình làm việc đạt chuẩn quốc tế, từ đó tích lũy kinh nghiệm, tự tin bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh sau khi tốt nghiệp.

Với mô hình khách sạn thực hành, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch DNU vừa được thực tập, trải nghiệm trong môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp, hiện đại, vừa được hỗ trợ chi phí thực tập xứng đáng.

Thực tế cho thấy, không gì hiệu quả hơn khi sinh viên được học ngay tại chính doanh nghiệp của nhà trường, do chính các thầy cô của trường trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nghiệm vụ. Điều này đảm bảo sinh viên được học thật, trải nghiệm thật, đạt được chuẩn đầu ra tốt sau khi ra trường và có thể cạnh tranh tốt trên thị trường lao động.

Không chỉ được học thực hành, thực tập tại hệ thống khách sạn thực hành đẳng cấp của trường, sinh viên khoa Du lịch Đại học Đại Nam còn được học tập, trải nghiệm và phát triển bản thân tại hệ thống khách sạn, công ty lữ hành là đối tác chiến lược của nhà trường, gồm: Khách sạn Intercontinental Landmark 72; A25 Hotel; Cat Ba Island Resort & Spa; khách sạn Sài gòn Hạ Long…

03 phương thức xét tuyển vào ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Đại học Đại Nam

Năm 2024, trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 200 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Quản trị du lịch và lữ hành (mã ngành 7810103) theo 03 phương thức xét tuyển.

Phương thức 1: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.

Phương thức 2: Sử dụng kết quả học bạ, điểm 03 môn từ kết quả học tập lớp 12 THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nhà trường.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY