24/07/2024

378

Năm 2024, trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 250 chỉ tiêu ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô

Công nghệ kỹ thuật ô tô (mã ngành 7510205) là một trong những ngành học luôn được “săn đón” tại trường Đại học Đại Nam (mã trường DDN). Năm 2024, trường Đại học Đại Nam mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh lên đến 250 chỉ tiêu cho ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, mở ra nhiều cơ hội lớn cho các bạn trẻ đam mê với ngành học “đắt giá” này.

03 phương thức xét tuyển vào ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô

Trường Đại học Đại Nam tuyển sinh ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô theo 03 phương thức:

- Phương thức 1: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024.

- Phương thức 2: Xét kết quả học tập cấp THPT (Xét học bạ). Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp xét tuyển ≥ 18 điểm.

- Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và Nhà trường.

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY

Được gì khi là sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trường Đại học Đại Nam?

Được ra trường sớm

Chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô được thiết kế để hoàn thành trong 4 năm (12 kỳ học). Ra trường sớm 01 năm giúp sinh viên được hưởng lợi cả về giá trị bằng cấp lẫn tài chính, sự nghiệp.

Sinh viên nhận bằng Kỹ sư Công nghệ kỹ thuật ô tô sau khi tốt nghiệp.

Được thụ hưởng chương trình đào tạo thực hành – thực chiến

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế ngay từ năm đầu tiên tại xưởng thực hành và các doanh nghiệp.

Từ năm thứ hai và ba, sinh viên sẽ thực hành dưới sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, và năm cuối sẽ được thực tập có hưởng lương tại doanh nghiệp.

Sinh viên cũng được tạo điều kiện tối đa để nghiên cứu và sáng tạo tại xưởng thực hành; thông qua nghiên cứu khoa học, các cuộc thi chuyên môn do Khoa và Nhà trường tổ chức.

Được thực tập tại các doanh nghiệp uy tín

Sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô sẽ được thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu như IDMC – Toyota Mỹ Đình, Honda An Khánh, Mitsubishi, các đại lý Toyota ở miền Bắc,…

Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản thông qua các đối tác như Sunrise JSC và VIJALink.

Được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giỏi, tâm huyết, tận tình

Các giảng viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đều là những chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ và thạc sĩ có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và thực tiễn, sử dụng các phương pháp giảng dạy tích cực và thu hút.

Được đảm bảo về học phí

Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô là 12,9 triệu đồng/kỳ và được cam kết không tăng trong suốt 4 năm học, giúp sinh viên yên tâm về tài chính trong quá trình học tập.

Được thụ hưởng hệ sinh thái học tập với 06 giá trị cốt lõi

1. Chương trình đào tạo dạy kiến thức cốt lõi nhưng tiên tiến, rèn luyện tính tự học của sinh viên; trải nghiệm tối đa giữa học và hành tại doanh nghiệp giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt kiến thức, có kỹ năng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY

2. Giảm áp lực thi cử bằng các hình thức kiểm tra, đánh giá linh hoạt phù hợp năng lực người học và yêu cầu xã hội. Từng bước ứng dụng công nghệ để sinh viên có thể học và thi mọi lúc, mọi nơi bằng máy tính và smartphone.

3. Hỗ trợ học bổng cho sinh viên đạt kết quả cao trong học tập – rèn luyện và hỗ trợ tài chính khi sinh viên trải nghiệm, thực hành, thực tập tại doanh nghiệp.

4. Sinh viên được học tập, rèn luyện kỷ luật và thái độ tích cực thông qua chương trình Giáo dục quốc phòng an ninh tại trường.

5. Sinh viên được lựa chọn các môn thể thao yêu thích để rèn luyện sức khoẻ và thói quen rèn luyện sức khoẻ suốt đời.

6. Trung tâm “Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên” của Nhà trường hỗ trợ 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.

Được nhận nhiều học bổng hấp dẫn

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có nhiều cơ hội nhận học bổng hấp dẫn của Khoa, Nhà trường và doanh nghiệp.

Sinh viên còn có cơ hội nhận học bổng du học và làm việc lâu dài tại các quốc gia như Hoa Kỳ, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… mang lại cho sinh viên nhiều lợi ích, trải nghiệm quốc tế phong phú, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY