27/05/2024

436

Được gì khi là sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trường Đại học Đại Nam?

Công nghệ kỹ thuật ô tô luôn nằm top đầu về số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển của trường Đại học Đại Nam. Vậy được gì khi là sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trường Đại học Đại Nam? Cùng tìm hiểu nhé!

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY

Được ra trường sớm, hưởng lợi cả về giá trị bằng cấp lẫn tài chính, sự nghiệp

Chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô được đẩy nhanh tiến độ, đào tạo trong 4 năm (12 kỳ học). Giá trị bằng cấp không đổi, sinh viên nhận bằng Kỹ sư Công nghệ kỹ thuật ô tô sau khi tốt nghiệp.

Ra trường và bắt đầu sự nghiệp sớm 01 năm giúp sinh viên mở rộng cơ hội nghề nghiệp, tích lũy được nhiều kinh nghiệm và rút ngắn thời gian thăng tiến.

Sinh viên cũng tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng chi phí sinh hoạt. Tiết kiệm thời gian học lên cao hoặc khởi sự kinh doanh (nếu có nhu cầu).

Được “thụ hưởng” chương trình đào tạo thực hành – thực chiến tại doanh nghiệp

Với chương trình đào tạo “giảng đường – doanh nghiệp”, sinh viên được trải nghiệm thực tế tại xưởng thực hành và doanh nghiệp ngay từ năm nhất. Thực hành dưới sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ năm 2,3. Thực tập có hưởng lương tại doanh nghiệp trong năm thứ 4.

Sinh viên Công nghệ kỹ thuật ô tô trường Đại học Đại Nam được thực tập tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực như: IDMC – Toyota Mỹ Đình, Honda An Khánh, Mitsubishi, các đại lý Toyota lớn của các tỉnh miền bắc như: Toyota Pháp Vân, Toyota Long Biên, Toyota Hưng Yên, Toyota Nankai Hải Phòng, Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Thịnh Phát, Công ty TNHH ĐT và DV ô tô Hải Dương ( Hải Dương Ford), Công ty cổ phần quốc tế DELTA chi nhánh Bắc Ninh, Công ty Cổ Phần Đăng Kiểm Xe Cơ Giới Long Biên - 2916D và các công ty hỗ trợ việc làm và thực tập tại Nhật Bản (Sunrise JSC, VIJALink).

Được trang bị những kiến thức cốt lõi và khả năng tự học mọi lúc, mọi nơi

Sinh viên được giảm tải áp lực học tập và thi cử nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn đầu ra, đánh giá đúng năng lực người học, theo sát yêu cầu của thị trường lao động...

Được tạo mọi điều kiện để nghiên cứu và sáng tạo

Xưởng thực hành được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên. Sinh viên được hỗ trợ tài chính và cộng điểm rèn luyện khi tham gia nghiên cứu khoa học.

Đội ngũ cán bộ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên trong quá trình nghiên cứu.

Được đảm bảo về việc làm sau khi tốt nghiệp

Trung tâm "Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên" cam kết "bảo hành trọn đời" cho nghề nghiệp của sinh viên, hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình tìm kiếm việc làm, định hướng nghề nghiệp, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.

Được đảm bảo không tăng học phí

Học phí của ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô là 12,9 triệu đồng/kỳ và cam kết không tăng suốt 04 năm học.

Được truyền cảm hứng bởi đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình

Đội ngũ giảng viên của khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô đều là những Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và thực tế, có nhiều phương pháp giảng dạy tích cực, thu hút.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY

Được học tập trong môi trường năng động, giàu trải nghiệm

Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, sinh hoạt của 20.000 sinh viên.

Thư viện với 10.000 giáo trình, tài liệu để sinh viên nghiên cứu.

Được khai phá năng lực bản thân qua chương trình đào tạo kỹ năng mềm chỉ có ở Đại học Đại Nam.

Được rèn luyện và hình thành thói quen chăm sóc, bảo vệ sức khỏe suốt đời với chương trình đào tạo thể chất khác biệt, tự chọn môn thể thao: Yoga, võ tự vệ, dance, bóng đá, bóng rổ…

Được học quân sự ngay tại trường.

Được hưởng các chính sách học bổng hấp dẫn

Tân sinh viên K18 có nhiều cơ hội nhận học bổng “khủng” của trường Đại học Đại Nam.

Bên cạnh đó, sinh viên có nhiều cơ hội nhận học bổng du học và làm việc lâu dài tại Hoa Kỳ, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY