21/05/2024

2040

Tại sao nên học Công nghệ bán dẫn tại trường Đại học Đại Nam?

Ngành học hot, là xu hướng của thời đại; thu nhập khủng lên đến 1,3 tỷ đồng/năm; cơ hội việc làm rộng mở trong nước và quốc tế… là những lý do khiến ngành Công nghệ bán dẫn được thí sinh “săn lùng” trong mùa tuyển sinh năm nay.

Tại trường Đại học Đại Nam, chuyên ngành Công nghệ bán dẫn là một trong những ngành có số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển lớn nhất.

Trong quá trình tìm hiểu về trường, ngành học, thí sinh và phụ huynh đánh giá rất cao:

1. Chương trình đào tạo tiên tiến, sinh viên được nhận đồng thời hai bằng đại học

- Chương trình đào tạo chuyên ngành Công nghệ bán dẫn Đại học Đại Nam được xây dựng trên cơ sở kế thừa chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao của các trường đại học khoa học công nghệ hàng đầu Đài Loan và được bổ sung thêm các học phần phù hợp với yêu cầu thực tiễn của giáo dục Việt Nam.

- Đặc biệt chú trọng tới các nội dung thực tập tại doanh nghiệp về bán dẫn ở Đài Loan - nơi khởi đầu nghiên cứu và đỉnh cao về công nghệ bán dẫn trên thế giới.

- Sinh viên được học tập, trải nghiệm và tham gia vào quá trình sản xuất thực tế của doanh nghiệp.

- Các chương trình hợp tác quốc tế như: 2+2, 3+1 hoặc 3+1+1 giữa trường Đại học Đại Nam và các trường đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu Đài Loan là cơ hội có 1-0-2 để sinh viên chuyên ngành Công nghệ bán dẫn DNU được sang nước bạn học tập, nghiên cứu, thực tập có hưởng lương. Đặc biệt, sinh viên có khả năng nhận 2 bằng đại học sau 5 năm học.

Cụ thể:

Với chương trình đào tạo liên kết đào tạo 2+2: Sinh viên được đào tạo 2 năm tại Đại học Đại Nam và 2 năm đào tạo tại các trường đại học ở Đài Loan. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được các trường đại học ở Đài Loan cấp bằng kỹ sư Công nghệ bán dẫn. Các Kỹ sư sẽ phải làm việc tại doanh nghiệp bán dẫn tại Đài loan 2 năm. Mức lương khởi điểm tối thiểu 1.000 USD/ tháng.

Với chương trình liên kết đào tạo 3 + 1: Sinh viên được đào tạo 3 năm tại Đại học Đại Nam. Năm thứ 4, sinh viên sang học tại các trường đại học tại Đài Loan và thực tập có hưởng lương tại các doanh nghiệp bán dẫn. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng kỹ sư do trường Đại học Đại Nam cấp. Các Kỹ sư có thể ở lại Đài loan làm việc tại các doanh nghiệp bán dẫn Đài loan. Mức lương khởi điểm 1.000 USD/Tháng.

Với chương trình liên kết đào tạo 3 + 1 + 1: Sinh viên được đào tạo 03 năm tại DNU, sau đó 01 năm trao đổi tại các trường đại học ở Đài Loan, chuyển điểm về DNU, nhận bằng tốt nghiệp đại học của DNU. Sinh viên học tiếp 01 năm tại trường đại học ở Đài Loan, nhận bằng đại học chính quy của trường các trường đại học ở Đài Loan. Các Kỹ sư được hai bên cấp bằng, được ở lại làm việc tại các doanh nghiệp bán dẫn của Đài loan. Mức lương khởi điểm cao hơn 1.000 USD/tháng.

2. Hưởng chính sách học bống hấp dẫn từ chính phủ Đài Loan

Sinh viên có học lực tốt được nhận học bổng lên đến 100.000 đài tệ (khoảng 80 triệu đồng/năm), trợ cấp sinh hoạt là 10.000 đài tệ (khoảng 8 triệu đồng/tháng) từ các trường đại học và doanh nghiệp Đài Loan.

3. Thực tập hưởng lương khủng của các doanh nghiệp bán dẫn Đài Loan

Trong quá trình thực tập tại các doanh nghiệp, sinh viên được nhận phụ cấp thực tập 28.000 Đài tệ, khoảng gần 1.000 USD/tháng.

4. Thoải mái lựa chọn các vị trí công việc trong nước và quốc tế

Sinh viên chuyên ngành Công nghệ bán dẫn Đại học Đại Nam sau khi tốt nghiệp có thể ở lại Đài Loan làm việc lâu dài hoặc trở về Việt Nam làm việc tại các doanh nghiệp FDI.

5. Môi trường học tập năng động, hiện đại, giàu trải nghiệm

Sinh viên khoa Công nghệ Bán dẫn thừa hưởng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trong quần thể trường xanh – sạch – đẹp với diện tích gần 10 ha ngay tại trung tâm quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

6. Giảm áp lực tài chính tối đa với 7 chính sách học bổng mở rộng của Đại học Đại Nam

Năm học 2024 – 2025, trường Đại học Đại Nam (mã trường DDN) dành quỹ học bổng 55 tỷ đồng cho tân sinh viên K18. Chính sách học bổng mở rộng với 07 chương trình học bổng mới mở ra nhiều cơ hội học tập cho tân sinh viên, đặc biệt là các thí sinh học giỏi, hoàn cảnh gia đình khó khăn; góp phần tạo động lực học tập, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Cụ thể:

+  Học bổng Tài năng 50-100% học phí toàn khóa học (trị giá từ 60.5 - 576 triệu đồng, tùy theo học phí mỗi ngành)

+ Học bổng Khuyến khích 100% học phí học kỳ 1 năm học 2024 – 2025 (trị giá từ 11 - 32  triệu đồng, tùy theo học phí mỗi ngành)

+ Học bổng Giáo dục – Y tế từ 10 – 30 triệu đồng

+ Học bổng tiếp sức từ 20-30% học phí kỳ 1 năm học 2024 - 2025

+ Học bổng Khuyến tài từ 50 – 100% học phí kỳ 1 năm học 2024 - 2025

+ Học bổng “Người Đại Nam” từ 10-30% học phí toàn khóa học (trị giá từ 12.1 - 172.8  triệu đồng, tùy theo học phí mỗi ngành)

+ Học bổng “Tự hào Hà Đông” 10% học phí kỳ 1 năm học 2024-2025.

Lưu ý: Mỗi tân sinh viên K18 chỉ được nhận một học bổng cao nhất khi vào trường, không được cộng dồn các mức học bổng của Nhà trường.

7. Đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm với người học

100% đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn chuyên ngành của khoa Công nghệ Bán dẫn trường Đại học Đại nam có trình độ từ Tiến sĩ trở lên, có năng lực chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản tại các cơ sở đào tạo lớn trong nước và quốc tế. Đội ngũ giảng viên của Khoa rất tận tâm với người học và sẵn sàng hỗ trợ sinh viên 24/7.

Đặc biệt, sinh viên còn được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên cao cấp, chuyên gia từ các trường đại học công nghệ hàng đầu của Đài Loan, cụ thể là: Trường ĐH KHKT Minh Tân, Trường ĐH KHKT Long Hoa, Trường ĐH KHKT Côn Sơn…

8. Cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm tốt, thu nhập cao

Với các chương trình học bổng toàn phần từ chính phủ Đài Loan liên kết với các trường Đại học lớn đào tạo, các doanh nghiệp Đài Loan, sự hỗ trợ của Trung tâm “việc làm và khởi nghiệp sinh viên”, Đại học Đại Nam cam kết 100% sinh viên chuyên ngành Công nghệ bán dẫn ra trường có việc làm tốt, thu nhập cao.

03 phương thức xét tuyển vào chuyên ngành Công nghệ bán dẫn trường Đại học Đại Nam

+ Xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2024

+ Xét học bạ THPT từ 18 điểm

+ Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và của Nhà trường

- Thông tin liên hệ:

+ Phòng Tuyển sinh – Trường Đại học Đại Nam – Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội.

+ Hotline/Zalo: 0961.595599/ 0931.595599/ 0971.595599

+ Web: https://dainam.edu.vn

+ Fanpage: Đại học Đại Nam hoặc Tuyển sinh Đại học Đại Nam

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY