18/10/2024

24

Ai là Trưởng khoa Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử của Trường Đại học Đại Nam?

Khoa Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử trường Đại học Đại Nam được thành lập với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực điện, điện tử. Dưới sự lãnh đạo của PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn, Khoa chú trọng vào việc phát triển chương trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động hiện đại.

PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Vật liệu điện – điện tử và Phóng điện cao áp tại Đại học Dongguk, Hàn Quốc vào năm 2012. Với những đóng góp quan trọng trong nghiên cứu và giảng dạy, PGS, TS. Đỗ Anh Tuấn được bổ nhiệm học hàm Phó Giáo sư vào năm 2016 tại Việt Nam.

Trước khi gia nhập Đại học Đại Nam, PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn đã giữ nhiều vị trí quan trọng tại các trường đại học và viện nghiên cứu uy tín. Bên cạnh đó, thầy còn có nhiều đóng góp vào hoạt động nghiên cứu khoa học.

PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn đã có gần 60 công trình nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí trong và ngoài nước, tập trung vào các lĩnh vực như: vật liệu điện – điện tử, phóng điện cao áp và ứng dụng trong ngành công nghiệp năng lượng.

PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn cũng chủ trì và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu cấp Bộ và cấp trường; đồng chủ biên 03 giáo trình và sách chuyên ngành. Những thành quả này đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tạo ra các chuẩn mực mới trong lĩnh vực điện, điện tử.

Quyết định gia nhập Trường Đại học Đại Nam của PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn bắt nguồn từ niềm tin vững chắc vào chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường và triết lý "Giáo dục là thắp sáng".

“Sự cam kết mạnh mẽ từ lãnh đạo nhà trường, đặc biệt là Chủ tịch Lê Đắc Sơn trong việc phát triển và duy trì các giá trị cốt lõi về văn hóa giáo dục khiến tôi hoàn toàn yên tâm “đầu quân” về trường”, PGS, TS. Đỗ Anh Tuấn cho biết.

Trong vai trò Trưởng khoa, PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn định hướng xây dựng chương trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên có nền tảng kiến thức vững chắc. Khoa cũng nỗ lực mở rộng hợp tác với doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, đảm bảo họ sẵn sàng cho thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

“Khoa Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử sẽ phấn đấu trở thành địa chỉ đào tạo kỹ sư điện, điện tử uy tín và chất lượng, đáp ứng kỳ vọng của xã hội và các doanh nghiệp”, PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn khẳng định.

Trường Đại học Đại Nam nồng nhiệt chào đón PGS.TS. Đỗ Anh Tuấn gia nhập đội ngũ. Hy vọng thầy sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ và kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nhà trường.

Ban Truyền thông