28/03/2022

782

Hành trình khát vọng tuổi trẻ Đại học Đại Nam

Chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do Đoàn thanh niên trường Đại học Đại Nam phối hợp với Khoa Truyền thông  được tổ chức vào 9h ngày 26/3/2022 tại hội trường Phú Lãm. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên fanpage Đoàn trường Đại học Đại Nam và fanpage khoa Truyền thông.

Hoà chung với không khí nô nức tháng 3, buổi biểu diễn văn nghệ của các Đoàn viên Đoàn thanh niên trường Đại học Đại Nam với mục đích đem lời ca tiếng Hát chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, khích lệ tinh thần sinh viên Đại nam. Đồng thời, đây cũng là sự kiện ra mắt đội văn nghệ Xung kích khoa Truyền thông nhằm tập hợp những sinh viên khoa Truyền thông có năng khiếu nghệ thuật góp phần phát triển phong trào văn hoá văn nghệ của Khoa Truyền thông và trường Đại học Đại Nam.

Tốp ca: Bài ca thanh niên Việt Nam

Các ca khúc ngợi ca Cách mạng, tinh thần sung sức, lòng nhiệt huyết của Thanh niên Việt Nam được biểu diễn qua các tiết mục phong phú: tốp ca, đơn ca, song ca, nhảy và đàn guitar như: Baì ca thanh niên Việt Nam, Dấu chân tình nguyện, Khát vọng, Lá cờ, Tự nguyện, Thanh niên Việt Nam tiến bước là một món ăn tinh thần bổ ích cho thanh niên Đại Nam, đặc biệt trong hoàn cảnh một số khoa còn chưa được đến trường.

Đồng chí Vũ Đặng Tuấn Anh – Bí thư Đoàn trường Đại học Đại nam trong bài phát biểu đã rất vui mừng trước phong trào văn hoá, văn nghệ của Khoa Truyền thông. Đồng chí mong muốn đây sẽ là đội tiên phong để ra đời nhiều đội văn nghệ của các khoa. Mang đến một đời sống tinh thần phong phú cho sinh viên Đại Nam.

Đồng chí Vũ Đặng Tuấn Anh – Bí thư đoàn trường Đại học Đại Nam.

 “Đội văn nghệ xung kích ra đời không chỉ là nơi chúng em được thoả sức thể hiện đam mê nghệ thuật, mà còn là một tổ chức để chúng em được cống hiến, được đóng góp sức lực nhỏ bé của mình vào công tác văn hoá, văn nghệ của Khoa, của Trường. Điều đó khiến chúng em cảm thấy tuổi trẻ có ý nghĩa hơn” – Phương Thảo, lớp Truyền thông đa phương tiện 1501, đội trưởng đội văn nghệ xung kích chia sẻ.

Một số hình ảnh của buổi biểu diễn: