22/06/2022

301

Sinh viên ngành Thương mại điện tử DNU được học tập cùng những chuyên gia thực chiến hàng đầu trong từng môn học

“Thực hành – thực chiến” là phương pháp đào tạo đang được áp dụng quyết liệt, hiệu quả tại khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số, trường Đại học Đại Nam.

Theo đó, ngay từ học kỳ đầu tiên của năm thứ nhất, sinh viên đã được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp; học tập cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Kinh tế số.

Chuyên gia đến từ Bộ Công thương Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Minh Huyền – Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương là một trong những chuyên gia đang tham gia giảng dạy, chia sẻ các kiến thức về Luật Thương mại điện tử, Quản lý nhà nước về Thương mại điện tử, chương trình GoMentoring cho sinh viên năm nhất ngành Thương mại điện tử, trường Đại học Đại Nam.

Được biết, bà Nguyễn Thị Minh Huyền là người khởi sướng xây dựng “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các sàn thương mại điện tử do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương hợp tác với Tổng công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post - Sàn thương mại điện tử Voso) và Sàn thương mại điện tử Sendo.

Không những thế, Bà Nguyễn Thị Minh Huyền còn là “thủ lĩnh” điều hành chương trình GoMentoring với mục tiêu kết nối và xây dựng cộng đồng các cố vấn (mentors) và người được cố vấn, hỗ trợ sinh viên có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp, trau dồi những kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để phát triển bản thân. Cho đến nay, chương trình cũng trở thành nền tảng kết nối giữa các mentors và mentees lớn nhất Việt Nam, thu hút đông đảo người quan tâm.

Học tập trực tiếp cùng một chuyên gia đầu ngành như bà Nguyễn Thị Minh Huyền, sinh viên Thương mại điện tử Đại học Đại Nam sẽ được trang bị rất nhiều kiến thức bổ ích từ vi mô đễn vĩ mô về lĩnh vực Thương mại điện tử và kinh tế số. Đây là lợi thể mà không phải sinh viên trường nào cũng có được.

Chuyên gia hàng đầu về marketing tại Việt Nam

Với 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, thầy Trần Mạnh Hùng -  CEO & Founder Vĩnh Thái (đơn vị tư vấn và đào tạo Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam) là giảng viên quen thuộc của các chương trình đào tạo In-house Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, như: Đào tạo Digital Marketing cho đại ly Ford Hà Thành, đào tạo marketing cung triển lãm quy hoạch và kiến trúc, đào tạo Google Ads cho Chevrolet Giải Phóng… và là chuyên gia giảng dạy tại nhiều trường đại học.

Trong quá trình giảng dạy tại khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số Đại học Đại Nam, thầy Trần Mạnh Hùng áp dụng phương pháp đào tạo “thị phạm” để phân tích quy trình, cách thức làm marketing từ những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sinh viên được “làm thật” với những công việc liên quan đến nghiên cứu thị trường, tìm ra Insight khách hàng, lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch Marketing chi tiết theo từng tháng – quý, xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh… Đặc biệt chuyên gia Trần Mạnh Hùng còn chia sẻ những bí quyết để sinh viên có thể starts up ngay những doanh nghiệp vừa và nhỏ (smes) của mình.

Chuyên gia đến từ Getfly Việt Nam - đơn vị đi đầu trong hoạt động tư vấn triển khai lĩnh vực chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ Getfly Việt Nam.

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ Getfly Việt Nam, đơn vị đi đầu trong hoạt động tư vấn triển khai lĩnh vực chuyển đổi số cho doanh nghiệp tham gia giảng dạy tại khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số trường Đại học Đại Nam với vai trò chuyên gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

Với kinh nghiệm của mình, ông Nguyễn Huy Hoàng đã chỉ ra cho sinh viên những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong việc quản trị dữ liệu khách hàng, việc lưu trữ dữ liệu trên hàng nghìn tệp riêng biệt theo nhân viên, theo giai đoạn… một cách thủ công khiến doanh nghiệp đối mặt với rất nhiều khó khăn, không đáp ứng được yêu cầu công việc hiện tại và tương lai.

Theo đó, chuyên gia đến từ Getfly Việt Nam đã giúp sinh viên Thương mại điện tử DNU tiếp cận với các phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng cơ bản, tiêu chuẩn, được thực hành trên chính các phần mềm đó, được hướng dẫn hỗ trợ, xây dựng phân tích đặc thù doanh nghiệp theo các mô hình tiên tiến, hướng dẫn triển khai các nền tảng quản trị cho doanh nghiệp…

Đội ngũ giảng viên cơ hữu giỏi chuyên môn, nhiệt huyết của Khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số Đại học Đại Nam.

TS. Nguyễn Đức Tài – Trưởng khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết: “Bên cạnh đội ngũ giảng viên cơ hữu hùng hậu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực chiến, nhiệt huyết, trách nhiệm, Khoa đặc biệt chú trọng mời các chuyên gia thực chiến hàng đầu về giảng dạy, chia sẻ kiến thức – kinh nghiệm cho các bạn sinh viên. Theo đó, sinh viên ngành Thương mại điện tử được học tập với các chuyên gia trong từng môn học ngay từ học kỳ đầu tiên và xuyên suốt trong cả khoá học đảm bảo ra trường có thể làm được việc ngay, doanh nghiệp không phải đào tạo lại…”

02 phương thức xét tuyển vào ngành Thương mại điện tử trường Đại học Đại Nam

- Phương thức 1: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.

- Phương thức 2: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả học tập lớp 12 THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.

- 04 tổ hợp môn xét tuyển:

Toán, Vật lý, Hóa học (A00)

Toán, Vật lý, Tiếng Anh (A01)

 Toán, Ngữ văn, Vật lý (C01)

 Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh (D01)

Liên hệ Hotline/Zalo: 0971595599/ 0961595599/ 0931595599

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY