24/03/2022

1604

TopCV Việt Nam trở thành đối tác của trường Đại học Đại Nam trong dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên

Sáng ngày 24/3, tại trụ sở công ty TopCV Việt Nam, chương trình ký kết hợp tác (MOU) song phương giữa trường Đại học Đại Nam và công ty CP TopCV Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham gia buổi lễ ký kết, về phía trường Đại học Đại Nam có TS. Lương Cao Đông (Hiệu trưởng), Lãnh đạo khoa Tài chính – Ngân hàng cùng nhiều giảng viên và sinh viên tiêu biểu.

Về phía TopCV Việt Nam, chương trình có sự tham gia của ông Trần Trung Hiếu (CEO), ông Nguyễn Bảo Long (Community Manager) và bà Phạm Minh Hiền (Business Solution Manager).

Khoa Tài chính - Ngân hàng đóng vai trò là đơn vị chủ trì xúc tiến hợp tác giữa trường Đại học Đại Nam và TopCV Việt Nam. MOU này sẽ tạo tiền đề cho sự hợp tác và phát triển lâu dài của hai bên.

Cụ thể: 

Trường Đại học Đại Nam đã tìm được một đối tác tin cậy để mở rộng mạng lưới cơ hội nghề nghiệp cho các thế hệ sinh viên.

Công ty CP TopCV Việt Nam thể hiện được trách nhiệm cộng đồng của mình với hoạt động đầu tư vào hành trình phát triển sự nghiệp của thế hệ trẻ.

Được biết, TopCV Việt Nam là công ty có quy mô doanh thu và quy mô thị trường đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trên thị trường Việt Nam với 5 triệu người dùng, 10 tỷ công việc được đăng tải, và 100,000 doanh nghiệp là khách hàng thường xuyên.

 
TS. Lương Cao Đông (Hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam) phát biểu trong buổi lễ ký kết. Ảnh: Đỗ Xuân Toàn.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, TS. Lương Cao Đông cho biết: Với định hướng đào tạo ứng dụng, trường Đại học Đại Nam luôn hướng tới mục tiêu sinh viên ra trường phải có đủ năng lực để tham gia thị trường lao động. Chính vì vậy, Nhà trường luôn chú trọng vào công tác đào tạo, kết nối thực tập và việc làm cho sinh viên.

“Ký kết hợp tác song phương với một công ty tuyển dụng hàng đầu như TopCV Việt Nam là cơ hội lớn cho sinh viên trường Đại học Đại Nam. Các thế hệ sinh viên trong trường sẽ có cơ hội tiếp cận đa dạng cơ hội việc làm, trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Đây cũng chính là cơ hội để trường Đại học Đại Nam có cái nhìn rõ nét hơn về thị trường lao động, từ đó có sự đổi mới chương trình giảng dạy phù hợp nhất với thực tiễn…” TS. Lương Cao Đông chia sẻ.


Ông Trần Trung Hiếu - Giám đốc Công ty CP TopCV Việt Nam phát biểu trong buổi lễ ký kết. Ảnh: Đỗ Xuân Toàn.

Ông Trần Trung Hiếu cho biết, cũng giống như trường Đại học Đại Nam, TopCV luôn mong muốn đem đến giá trị cho cộng đồng, nhất là đem đến nhiều giá trị cho thế hệ trẻ. Với sự am hiểu thị trường dựa trên mạng dữ liệu thông tin dày, số lượng người dùng lớn, phân tích dữ liệu chuyên sâu, TopCV sẽ mang đến cho các bạn sinh viên bức tranh nghề nghiệp rõ nét, cụ thể, không chỉ trong hiện tại mà cả trong tương lai, góp phần vào sự thành công trong con đường sự nghiệp.

 
Hai bên ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: Đỗ Xuân Toàn.

Cũng tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo hai bên đã có những trao đổi về định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trường Đại học Đại Nam. Nổi bật trong số đó, ông Trần Trung Hiếu nhận định chuyên ngành đào tạo tài chính công nghệ (fintech) của khoa Tài chính Ngân hàng trường Đại học Đại Nam dự báo sẽ là ngành “hot”, mang hơi thở thời đại trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, số lượng công ty fintech ở Việt Nam và cả trên thế giới đang tăng nhanh, đòi hỏi số lượng lao động lớn và thị trường việc làm này không quá cạnh tranh tranh. Chính vì vậy, sinh viên ngành Tài chính Công nghệ chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội đi thực tập và làm việc ngay từ năm 2, năm 3 với chế độ đãi ngộ tương đối tốt trong tương lai.

Trong khuôn khổ của chương trình ký kết, Công ty Cổ phần TopCV còn tổ chức hoạt động office tour để sinh viên trường Đại học Đại Nam có cơ hội được tham quan môi trường làm việc của TopCV, qua đó hiểu thêm về những phòng ban, những vị trí công việc của công ty.


Đào Như Quỳnh (sinh viên lớp KT 12-01, Khoa Kế toán, Đại học Đại Nam) - một trong những sinh viên tiêu biểu được tham gia buổi lễ ký kết giữa Đại học Đại Nam và TopCV. Ảnh: Đỗ Xuân Toàn.

Tham gia chương trình ký kết, bạn Đào Như Quỳnh (sinh viên lớp KT 12-01, Khoa Kế toán, Đại học Đại Nam) chia sẻ: “Hiện tại em đang là sinh viên năm cuối, việc ứng tuyển và tìm các công việc phù hợp với năng lực vô cùng quan trọng. Em cảm thấy trang tuyển dụng TopCV là một trong những nơi có thể giúp em dễ dàng tìm được công việc phù hợp với năng lực một cách nhanh chóng.”


Sinh viên trường Đại học Đại Nam có cơ hội được tham quan các phòng ban và môi trường làm việc trẻ trung, năng động tại TopCV. Ảnh: Đỗ Xuân Toàn.

Buổi ký kết giữa Trường Đại học Đại Nam và Công ty Cổ phẩn TopCV đã thiết lập mối quan hệ đồng hành sâu sắc giữa hai bên, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho khả năng phát triển sự nghiệp của sinh viên trường Đại học Đại Nam trong thời gian sắp tới.

Khoa Tài chính Ngân hàng + Ban Truyền thông