15/03/2023

983

Sinh viên Tài chính Ngân hàng DNU “bội thu” khen thưởng và học bổng doanh nghiệp

Để khích lệ tinh thần học tập của sinh viên, mới đây, khoa Tài chính Ngân hàng tiến hành tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc trong học kỳ 1, năm học 2022 – 2023; đồng thời trao học bổng của Trung tâm Anh ngữ Enpota cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Tham dự chương trình “Chắp cánh sinh viên FIB”, về phía trường Đại học Đại Nam có: Lãnh đạo, thầy cô và sinh viên, cựu sinh viên các khóa của khoa Tài chính Ngân hàng.

Về phía khách mời có: Ông Nguyễn Hải – Giám đốc điều hành Trung tâm Anh ngữ Enpota; Ông Vũ Việt Dũng – Chủ tịch CTCP Nhân sự chủ chốt KeyPerson; Ông Nguyễn Nam Phong – Công ty VMG (thành viên tập đoàn VNPT)…

Tại chương trình, cô Hà Thị Hường – Phó Trưởng khoa chúc mừng sinh viên các khóa có thành tích tốt trong học kỳ 1, năm học 2022 – 2023. Cô nhắn nhủ: “Cô mong các em sẽ giữ vững phong độ và tiếp tục bứt phá trong các học kỳ tới; phát huy tinh thần sinh viên TCNH chủ động ứng dụng, đổi mới, sáng tạo”.  

Để ghi nhận sự nỗ lực, khích lệ tinh thần học tập của sinh viên, Ban lãnh đạo khoa đã tiến hành tuyên dương, trao thưởng cho 07 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; 01 tập thể xuất sắc và 02 sinh viên có nhiều đóng góp trong công tác hoạt động của Khoa và Nhà trường; 01 sinh viên được yêu thích nhất khoa. Ngoài ra, các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc còn nhận được học bổng đến từ Trung tâm Anh ngữ Enpota.

“Với học bổng này, các bạn có thể tham gia các khóa học của Trung tâm; cải thiện trình độ ngoại ngữ, ứng dụng vào học tập, cuộc sống; trở thành công dân toàn cầu để mở rộng hơn nữa cơ hội làm việc của mình”, anh Nguyễn Hải cho biết.

Anh Nguyễn Hải chia sẻ cùng sinh viên.

Thu Phương – sinh viên lớp TCNH 15.01 bày tỏ: “Nhờ sự tận tâm dạy bảo, giúp đỡ của thầy cô, chúng em mới đạt được kết quả tốt, nhận được khen thưởng của Khoa và học bổng của doanh nghiệp. Đây chính là động lực để chúng em phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội”.

Anh Phạm Văn Quyết – Chuyên viên KHCN Ngân hàng MB, cựu sinh viên K12 khoa Tài chính Ngân hàng chia sẻ: “Trên cương vị một người anh, người đã trưởng thành từ mái nhà TCNH DNU, tôi hạnh phúc và tự hào khi thấy các em khóa dưới ngày càng giỏi giang, tự tin, bản lĩnh, tràn đầy nhiệt huyết. Tôi tin, các em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đến thực tập tại chi nhánh Ngân hàng MB nơi tôi đang làm việc. Tôi sẽ cố gắng hỗ trợ các em hết mình”.

Một số hình ảnh trong chương trình:

BTT + Khoa TCNH