30/09/2022

1324

 Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022, giao lưu doanh nghiệp và những định hướng phát triển cho năm học mới

Được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu Trường Đại học Đại Nam, ngày 16/9/2022 Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức "Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022 dành cho sinh viên Khoa QTKD” nhằm mục đích tổng kết công tác học tập năm học 2021 - 2022; tuyên dương, vinh danh cán bộ lớp, cán bộ đoàn và các sinh viên tiêu biểu đạt thành tích tốt trong năm học 2021 - 2022. Bên cạnh đó thảo luận rút kinh nghiệm, đề ra phương án nâng cao chất lượng học tập trong năm học 2022 - 2023.

Đến tham dự cùng chương trình có các vị đại biểu và khách quý. Về phía Ban Giám hiệu nhà trường, có sự hiện diện của TS. Lê Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Về phía doanh nghiệp, khoa vui mừng được chào đón Bà Nguyễn Thị Nhài – GĐ ngân hàng Techcombank, CN Hoàng Cầu; Bà Phạm Thị Tuyết Nhung – GĐ dịch vụ khách hàng – Ngân hàng Techcombank chi nhánh Hoàng Cầu; Ông Phạm Ngọc Anh – Chủ tịch công ty CP tập đoàn Hào Nam cùng các vị giám đốc kinh doanh, giám đốc nhân sự, trưởng phòng tại công ty CP tập đoàn Hào Nam.

Tại hội nghị, TS. Lê Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ tâm huyết về điểm mạnh, điểm yếu và đưa ra góp ý cho định hướng phát triển của Khoa Quản trị kinh doanh cho năm học mới, đặt bước đệm cho những năm tiếp theo.

TS. Lê Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị

Để điểm lại những thành quả Khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được trong năm học 2021 – 2022, TS. Nguyễn Việt Anh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã thông qua báo cáo tổng kết năm học và thông báo kế hoạch cho năm học 2022 - 2023.

Trước những kết quả đáng khích lệ của Thầy trò khoa Quản trị kinh doanh, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương VN Techcombank trao 12 suất học bổng cho những bạn sinh viên có thành tích xuất sắc nhất. Đồng thời Chủ tịch công ty CP tập đoàn Hào Nam, ông Phạm Ngọc Anh đã có những món quà giành tặng cho Khoa Quản trị kinh doanh, cùng với cam kết đồng hành với các bạn sinh viên trong quá trình thực hành thực tập tại doanh nghiệp.

TS. Lê Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường và Bà Nguyễn Thị Nhài – GĐ ngân hàng Techcombank trao 12 suất học bổng Techcombank

Công ty CP tập đoàn Hào Nam trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trong năm học mới

Trải qua một năm học online đầy khó khăn, biết động, nhưng tất cả các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã có một năm học đáng nhớ với thành tích và kết quả tốt. Vượt lên hơn cả là 51 sinh viên tiêu biểu có kết quả học tập xuất sắc và giỏi nhận giấy khen của Nhà trường.

Lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh trao giấy khen cho các bạn sinh viên.

Trong buổi hội nghị, Khoa cũng tuyên dương, vinh danh trao thưởng cho các bạn cán bộ lớp, cán bộ đoàn, có nhiều đóng góp trong xây dựng tập thể lớp, đẩy mạnh các hoạt động học tập và hoạt động đoàn năm học 2021 – 2022 vừa qua.

Lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh trao quà cho các bạn Cán bộ lớp.

Để chào mừng năm học mới, Khoa Quản trị kinh doanh và BCH liên chi Đoàn đã tổ chức cuộc thi ảnh “Lớp mình đoàn kết”, và nhận được sự ủng hộ, tham gia của tập thể tất cả các lớp trong Khoa, với những bức ảnh rất xinh xắn, những lời chia sẻ bộc bạch dễ thương với những kỷ niệm cùng nhau. Trong hội nghị, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giao cho lớp QTNL 14-01 đã xuất sắc đạt giải Nhất, tiếp đó là lớp Digital Marketing 14-02 và QTKD 15-06.

Một năm học nữa đã qua đi, những kết quả đạt được là sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Đại Nam. Để năm học 2022 – 2023 đạt được những thành tích nổi trội hơn năm vừa qua, tập thể Khoa cần cố gắng làm tốt hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mục tiêu và định hướng phát triển đã đề ra.

Quốc Tuấn