02/03/2023

1112

Khai mạc giải bóng đá “Quản trị Kinh doanh Champions League 2023”

Hưởng ứng hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và tiếp nối và phát huy truyền thống thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe thầy – trò trường Đại học Đại Nam; LCĐ Khoa Quản trị Kinh doanh chính thức khai mạc giải bóng đá “Quản trị Kinh doanh Champions League 2023”. Giải đấu hứa hẹn đem đến những trận bóng hấp dẫn, rực lửa.

Năm nay, giải bóng thu hút 16 đội bóng với 224 cầu thủ đến từ 21 chi đoàn thuộc khoa Quản trị Kinh doanh. Đặc biệt với sự góp mặt của đội Cán bộ - Giảng viên trường Đại học Đại Nam.

Chia sẻ tại Lễ khai mạc, thầy Đinh Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng đánh giá cao tinh thần thể dục – thể thao, ý chí rèn luyện sức khỏe của thầy, trò khoa Quản trị Kinh doanh.

“Tôi mong các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, góp phần vào thành công của mùa giải”, thầy nói.

Thầy Dương Minh Tú – Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh cho biết: Giải bóng đá là sân chơi lành mạnh để rèn luyện thể lực, tư duy; đồng thời thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác gắn bó giữa các chi đoàn trong Khoa, thúc đẩy phong trào ngày càng sôi nổi và phát triển mạnh mẽ trong khoa Quản trị Kinh doanh.

Bên cạnh sự quan tâm, ủng hộ của Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo và thầy cô khoa Quản trị Kinh doanh là sự tài trợ của CTCP Bất động sản Phù Đồng – đối tác chiến lược của Khoa.

Bà Kim Chi – Phó Tổng giám đốc CTCP Bất động sản Phù Đổng chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn kết nối và đồng hành với sinh viên trong các sự kiện của Khoa và Nhà trường. Kiến thức, kỹ năng, sức khỏe và sự năng động, nhiệt huyết của các bạn trẻ chính là điều mà chúng tôi mong muốn khi tuyển dụng nhân sự”.

Đại diện CTCP Bất động sản Phù Đồng trao tài trợ cho thầy cô khoa Quản trị Kinh doanh.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính. Những những chân sút điêu luyện cùng các bàn thắng đẹp chắc chắn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các cổ động viên.

Giải đấu với 36 trận đấu diễn ra từ ngày 25/02 đến ngày 11/03/2023 tại sân bóng Đại Nam, từ 16h-19h các ngày trong tuần. Kính mời quý thầy cô và các bạn sinh viên đón xem.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ KHAI MẠC GIẢI ĐẤU

Vũ Ngọc Thắng - Lê Thị Nga