29/09/2022

1585

Người Nhật, văn hoá Nhật chào đón tân sinh viên K16

Không chỉ được chào đón và mục sở thị không gian văn hoá nghệ thuật đa màu sắc của trường Đại học Đại Nam, trong ngày nhập học, tân sinh viên K16 chuyên ngành Nhật Bản học còn được người Nhật, văn hoá Nhật chào đón nồng nhiệt với các hoạt động trải nghiệm  Yukata, thư pháp, trà đạo, origami, ghi-ta, Yosakoi minigame…

Năm học 2022-2023, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản trường Đại học Đại Nam tiếp tục gây bất ngờ, ấn tượng cho tân sinh viên với hệ thống cơ sở vật chất, trải nghiệm theo chuẩn Nhật Bản; đội ngũ giảng viên chất lượng; các hoạt động trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn.

Không gian văn hoá Nhật Bản thu nhỏ của khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản trong ngày đón tiếp tân sinh viên K16.

Theo đó, đến nhập học và đối thoại trực tiếp với khoa, tân sinh viên K16 và phụ huynh được lãnh đạo khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản trường Đại học Đại Nam trực tiếp giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình đào tạo, hoạt động thực hành – thực tập, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường, cam kết việc làm. Được thăm quan, trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, gồm: Hệ thống giảng đường theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thư viện, hệ thống sân tập, thao trường quốc phòng – an ninh, ký túc xá sinh viên... Được trực tiếp gặp gỡ - giao lưu với giảng viên bản địa để tìm hiểu về phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả, đất nước, con người và văn hoá Nhật Bản. Đặc biệt, việc được trực tiếp trải nghiệm không gian văn hoá Nhật Bản với các hoạt động như:  Yukata, thư pháp, trà đạo, origami, ghi-ta, Yosakoi minigame… khiến tân sinh viên vô cùng thích thú và ấn tượng.

Tân sinh viên và phụ huynh được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo trong ngày nhập học.

“Mục sở thị” hệ thống giảng đường theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại khoa.

Tân sinh viên hào hứng trải nghiệm trang phục truyền thống Nhật Bản và tìm hiểu về chương trình đào tạo, các hoạt động trải nghiệm trong 04 năm học tập tại trường.

Giao lưu và trải nghiệm thư pháp cùng giảng viên bản địa.

Không gian văn hoá Nhật Bản thu hút sự quan tâm và yêu thích của phụ huynh.

Tân sinh viên K16 thích thú với các hoạt động trải nghiệm trong ngày nhập học.

Việc được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp không gian văn hoá Nhật Bản giúp các bạn tân sinh viên có những kiến thức, ấn tượng ban đầu về lĩnh vực ngành nghề mình đã lựa chọn theo học.

Sự đa dạng trong các hoạt động đón tiếp đã thực sự gây được ấn tượng và xây dựng được niềm tin của Phụ huynh, sinh viên khi đến nhập học.

PV