16/07/2022

923

03 khoa của Đại học Đại Nam ký kết hợp tác chiến lược với Caron Holdings: Cả hai bên cùng có lợi

Thực hiện chủ trương đào tạo tăng cường trải nghiệm tối đa giữa học và hành tại doanh nghiệp; các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận và tuyển dụng nguồn nhân sự chất lượng cao, vừa qua, trường Đại học Đại Nam ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Caron Holding - hệ thống dịch vụ ô tô trực thuộc Minh Việt Group tạo môi trường thực tập chuyên nghiệp và việc làm cho sinh viên các ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Quản trị kinh doanh, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Hợp tác chiến lược cũng là cơ hội để Caron Holding tiếp cận, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo từ trường Đại học Đại Nam.

Lễ ký kết có sự hiện diện của TS. Nguyễn Việt Anh – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa Quản trị kinh doanh, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Công nghệ kỹ thuật ô tô… cùng các giảng viên và sinh viên.

Về phía Công ty Cổ phần Caron Holdings, có sự tham dự của ông Phạm Hồng Kiêu – Phó Tổng giảm đốc công ty; ông Đỗ Minh Hải – Phó Giám đốc công ty và ông Vương Đình Vượng - Phụ trách Trung tâm đào tạo.

TS. Nguyễn Việt Anh – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Nguyễn Việt Anh cho biết: Tăng cường trải nghiệm tối đa giữa học và hành tại doanh nghiệp là một trong những nội dung quan trọng trong hệ sinh thái học tập của sinh viên Đại học Đại Nam. Thực hiện chủ trương đào tạo này, trường Đại học Đại Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với rất nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Có thể kể đến như: Tập đoàn Sam sung, Tập đoàn LG Electronics, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc; Công ty Delta E&C Việt Nam; Công ty Heesung Việt Nam; Hiệp hội doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc; Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản; các công ty công nghệ; Công ty Cổ phần Quản lý đầu tư và phát triển IDMC…

“Tất cả các ngành đào tạo của Đại học Đại Nam đều có doanh nghiệp chung tay đào tạo. Sinh viên được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp ngay từ học kỳ đầu tiên của năm thứ nhất và xuyên suốt trong cả quá học…” TS. Nguyễn Việt Anh chia sẻ.

TS. Nguyễn Việt Anh tin tưởng, việc hợp tác chiến lược giữa trường Đại học Đại Nam và Caron Holdings sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội thực hành, thực tập và việc làm tốt chi sinh viên Đại học Đại học Đại Nam.

Ông Phạm Hồng Kiêu – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Caron Holding nhấn mạnh: “Việc ký kết hợp tác chiến lược với trường Đại học Đại Nam là một đinh hướng đúng đắn góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời, qua  hợp tác lần này, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận nguồn nhân lực là sinh viên Đại Nam có trình độ chuyên môn, kỹ năng tốt và khả năng thích ứng nhanh với các vị trí công việc…”

Ông Phạm Hồng Kiêu – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Caron Holding tin tưởng việc hợp tác với DNU là cơ hội để Caron Holding nguồn nhân lực chất lượng cao.

Công ty Cổ phần Caron Holdings được biết đến là hệ thống dịch vụ ô tô trực thuộc Minh Việt Group với định hướng phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tiêu chuẩn 5S. Caron đã không ngừng nỗ lực và vươn lên với hệ thống toàn diện từ Caron Garage cho tới Caron Edu, Caron Care, Caron Trading cùng mở rộng mạng lưới rộng khắp phục vụ tối đa cho mọi khách hàng.

Ba khoa: Công nghệ kỹ thuật ô tô, Quản trị kinh doanh, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng ký kết hợp tác chiến lược cùng Caron Holdings.

Thoả thuận hợp tác hướng đến việc phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, hội thảo theo chuyên đề khoa học công nghệ; cử đội ngũ giảng viên có chuyên môn tham gia tập huấn, đào tạo bồi dưỡng tại doanh nghiệp theo các chủ đề ; đưa sinh viên đến thực tập và trải nghiệm thực tế tại Caron Holdings.

Đại diện Caron Holdings và trường Đại học Đại Nam đã có những trao đổi cụ thể về các bước triển khai Bản ghi nhớ hợp tác này trên thực tế.

Theo đó, tới đây, sinh viên các ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng nói riêng và sinh viên các chuyên ngành khác của Trường Đại học Đại Nam nói chung, cơ hội tiếp cận và làm quen với những mô hình, công nghệ mới đang được vận hành trong ngành dịch vụ này , từ đó góp phần làm cho quá trình đào tạo trong nhà trường trở nên chuẩn hoá, chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao hơn.

Ban Truyền thông