23/05/2022

564

Đại học Đại Nam hợp tác đào tạo với Công ty KBSV - Hàn Quốc tạo đầu ra cho sinh viên ngành CNTT

Mục tiêu của Đại học Đại Nam là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội. Do đó, mô hình đào tạo gắn kết cơ sở đào tạo với doanh nghiệp luôn được Đại Nam xác định là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển của Nhà trường. Thực hiện mục tiêu đào tạo đó, khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tiến hành đổi mới chương trình đào tạo với chuẩn đầu ra đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội; đồng thời tăng cường hợp tác đào tạo với các công ty, doanh nghiệp công nghệ lớn tạo môi trường thực hành, thực tập và việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Lãnh đạo Khoa CNTT PGS.TS. Nguyễn Ái Việt cùng Sinh viên trao đổi với Tổng Giám đốc công ty BKSV Hàn Quốc.

Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV), một thành viên của KB Securities và Tập đoàn Tài chính KB (Hàn Quốc) vừa chính thức trở thành đối tác hợp tác đào tạo của khoa CNTT trường Đại học Đại Nam.

Việc hợp tác đào tạo với KBSV hướng đến phát triển ứng dụng giao dịch chứng khoán thế hệ mới bằng di động; Phát triển hệ thống cung cấp thông tin đầu tư chứng khoán; Phát triển hệ thống giao dịch ảo giúp khách hàng vận dụng kiến thức về chứng khoán; Phát triển dự án cố vấn robot - Tư vấn đầu tư chứng khoán di động…

Theo thỏa thuận hợp tác, ngay khi kết thúc năm thứ 2, sinh viên khoa CNTT Đại học Đại Nam sẽ được Công ty BKSV tiếp nhận vào thực tập và làm việc theo các dự án tại Công ty.

Cụ thể: 

Sinh viên được tiếp cận trực tiếp với Công ty để sau khi tốt nghiệp không bị bỡ ngỡ với môi trường làm việc mới.

Khi thực tập, sinh viên sẽ được trải nghiệm kiến thức trên giảng đường với thực tế phát triển phần mềm qua và các nội dung chuyên môn khác tại Công ty do các Teamleader hướng dẫn.

Ngoài ra, Công ty sẽ hỗ trợ trực tiếp cho sinh viên từ 2 – 5 triệu/tháng tùy theo thời gian thực tập bán/toàn thời gian. Thỏa thuận đã xác định rõ cơ hội sinh viên được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

Hiện nay, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT càng ngày càng lớn. Các công ty, doanh nghiệp luôn mong muốn tuyển dụng được những nhân sự năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của doanh nghiệp. Theo đó, việc hợp tác với Công ty BKSV Hàn Quốc nói riêng và với các doanh nghiệp nói chung sẽ trao cơ hội cho sinh viên vững vàng về chuyên môn, giỏi về kỹ năng làm việc, có kỹ năng nghề nghiệp tốt, bắt kịp nhanh với công việc, phù hợp với nhiều vị trí mà các công ty trong và ngoài nước đang cần.

02 phương thức xét tuyển vào ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học Đại Nam

- Phương thức 1: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.

- Phương thức 2: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả học tập lớp 12 THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.

Liên hệ:

Nhắn tin qua Fanpage: Đại học Đại Nam, Fanpage Tuyển Sinh Đại học Đại Nam.

Nhắn tin/ gọi điện qua Zalo hoặc Hotline: 0931595599 - 0961595599 – 0971595599

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY.

NCS.Ths Đỗ Ngọc Điệp – Phó trưởng khoa CNTT Đại học Đại Nam